MU theo đuổi Milinkovic-Savic

MU đang lên kế hoạch cho tương lai không Paul Pogba, và Sergej Milinkovic-Savic là một trong những ưu tiên của đội bóng chủ sân Old Trafford.

{keywords}
Milinkovic-Savic-MU.jpg

Tuttosport đưa tin, MU đã cử đại diện theo dõi Milinkovic-Savic thi đấu trong thời gian qua, với Lazio.

Mới đây, Milinkovic-Savic có trận đấu nổi bật cùng Lazio, với chiến thắng 5-1 trước Sampdoria.

Milinkovic-Savic có lối đá toàn diện. Tiền vệ 24 tuổi người Serbia là nhân tố quan trọng giúp Lazio trải qua chuỗi 11 chiến thắng liên tiếp ở Serie A.

MU không còn kiên nhẫn với Pogba, người thường xuyên dính chấn thương và thiếu tôn trọng với CLB. Phó chủ tịch Ed Woodward muốn chiêu mộ Milinkovic-Savic để xây dựng thành thủ lĩnh mới cho Quỷ đỏ.

Đây không phải lần đầu tiên MU theo đuổi Milinkovic-Savic. Quỷ đỏ từng bị Lazio từ chối đề nghị có giá 80 triệu bảng, trong hai kỳ chuyển nhượng năm 2018.

Với việc Lazio đang có phong độ tốt, và Milinkovic-Savic thi đấu nổi bật, để thuyết phục đội bóng Italia, MU phải chi không dưới 100 triệu bảng để hoàn tất thương vụ quan trọng này.

Barca đàm phán De Ligt

Tờ Mundo Deportivo cho biết, Barca vẫn đang nỗ lực lôi kéo trung vệ Matthijs de Ligt gia nhập sân Nou Camp.

{keywords}
De-Ligt-Barca.jpg

Mùa hè 2019, Barca từng tiến gần đến hợp đồng với De Ligt, sau khi đạt thỏa thuận cùng Ajax. Tuy nhiên, vào phút cuối trung vệ 20 tuổi này bất ngờ chọn Juventus.

Cuộc phiêu lưu với Jhve không không giống như những gì De Ligt hình dung. Cầu thủ người Hà Lan đối mặt với nhiều khó khăn trong thời gian ở Turin.

Barca đang nhân cơ hội này thuyết phục De Ligt chuyển sang La Liga chơi bóng.

Barca hiện rất cần trung vệ mới. Gerard Pique không còn trẻ nữa, Samuel Umtiti rất hay chấn thương, trong khi năng lực của Clement Lenglet chỉ ở mức khá.

Chìa khóa để Barca hy vọng thuyết phục được De Ligt là Frenkie de Jong. Họ có mối quan hệ tốt khi còn khoác áo Ajax, cũng như rất ăn ý trong các trận đấu của đội tuyển Hà Lan.

Dù vậy, khả năng Barca thành công trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông là không cao. Đội bóng xứ Catalunya phải chờ ít nhất đến mùa hè 2020 để có chữ ký của De Ligt.

Kim Ngọc