- MU bỗng nhiên có Alex Sandro sau động thái của Juventus, Ronaldo cân cả Serie A trong ngày khai màn là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 18/8.

MU có thể ký Alex Sandro

MU dĩ nhiên không thể sở hữu Alex Sandro ngay bây giờ khi cửa chuyển nhượng bóng đá Anh đã đóng cửa (9/8) trước khi Premier League 2018/19 khai màn. Tuy nhiên, Quỷ đỏ có thể sở hữu hậu vệ trái Brazil trong thời gian tới, sau động thái của Juventus - kết thúc đàm phán với PSG.

{keywords}
MU còn cơ hội ký Alex Sandro

Alex Sandro được đồn đại ra đi nhiều trong thời gian qua và MU cũng như PSG là 2 cái tên được nhắc đến nhiều nhất.

Mourinho rất muốn có được hậu vệ 27 tuổi này nhưng ngoài sự cạnh tranh quyết liệt từ nhà giàu bóng đá Pháp, chiến lược gia người Bồ buộc phải "hi sinh", tạm bỏ ý định ký Sandro ở phiên chợ hè 2018, do phải ưu tiên ký 1 trung vệ.

PSG tưởng sẽ rảnh rang đàm phán Juventus ký Alex Sandro nhưng Tuttosport loan báo, Lão phu nhân đã "đóng cửa" với nhà vô địch Ligue 1, sẽ không có bất cứ thương lượng nào cả.

Juventus được cho muốn Sandro ở lại thêm ít nhất 1 mùa nữa và sẽ không lắng nghe bất cứ lời đề nghị nào trong thời điểm hiện nay.

Đây là tin vui cho MU, còn cơ hội ký với Alex Sandro mùa tới, sau khi Mourinho tưởng đã để lỡ người Brazil mà ông đánh giá cao này.

Ronaldo hút mọi chú ý ngày Serie A khai màn

HLV trưởng Max Allegri xác nhận, Cristiano Ronaldo sẽ có trận ra mắt chính thức Juventus cũng là khai màn Serie A 2018/19, ở chuyến làm khách Chievo lúc 23h00 đêm nay, ngày 18/8 giờ VN.

{keywords}
Hôm nay Ronaldo có trận đấu ra mắt chính thức Juventus

Siêu sao người Bồ ký hợp đồng, ra mắt Juventus từ hồi giữa tháng 7, nhưng cũng mới tham gia tập luyện cùng CLB 2 tuần nay. Ronaldo không góp mặt trong chuyến du đấu hè của Lão phu nhân, do trong thời gian nghỉ xả hơi từ thất bại World Cup 2018 trở về (Bồ Đào Nha bị loại từ vòng 16).

Ronaldo gây bão chuyển nhượng hè 2018 với quyết định gia nhập Juventus sau 9 năm gắn bó. Dù đã qua tuổi 33, nhưng anh vẫn tạo kỷ lục chuyển nhượng ở Serie A với phí hợp đồng 112 triệu euro, cùng mức lương khủng 30 triệu euro/năm.

Tay săn bàn cự phách đang rất quyết tâm cho cả thế giới thấy anh vẫn giá trị thế nào, trong màu áo mới Juventus. Và HLV Allegri xác nhận, Ronaldo sẽ có trận ra mắt Juventus vào đêm nay, khi nhà vô địch đến làm khách Chievo.

"Ronaldo sẽ chơi. Đối với anh ấy, Serie A là một trải nghiệm mới và anh ấy bị hấp dẫn. Ronaldo đã giành được 5 Quả bóng vàng và luôn muốn thúc đẩy bản thân. Trong 15 ngày qua, tôi không phát hiện ra bất cứ điều gì đặc biệt từ anh ấy.

Nhưng ngay lập tức lại cho tôi thấy rằng, Ronaldo là khác biệt. Những gì anh ấy giành được đã cho thấy điều đó. Tuy nhiên, chúng tôi cũng hiểu rằng không phải cứ có Ronaldo là đội giành chiến thắng. Anh ấy có thể giúp chúng tôi chiến thắng nếu đội làm việc đúng cách".

L.H