MU đàm phán Allegri

MU đang lên những phương án cho chiếc ghế huấn luyện viên, trong trường hợp sa thải Ole Gunnar Solskjaer, và Massimiliano Allegri là gương mặt được nhắc đến.

{keywords}
HLV Allegri là kế hoạch B của MU

Theo Sport Mediaset, MU mới đây có cuộc điện thoại đường dài với Allegri, người đang nghỉ ngơi sau khi chia tay Juventus.

MU đang trải qua giai đoạn thất vọng, chỉ thắng 1 trong 5 trận Premier League gần nhất. Riêng 3 vòng đấu vừa qua, Quỷ đỏ không thể ghi bàn.

Giới truyền thông Anh đưa tin, Solskjaer có thể bị sa thải trong tuần này, nếu MU thua trên sân của Chelsea.

Ưu tiên của MU là Mauricio Pochettino. Dù vậy, nhà cầm quân người Argentina còn những lựa chọn hấp dẫn là Man City, PSG và Atletico.

Vì thế, MU xem Allegri là kế hoạch B. Nếu không thỏa thuận được với Pochettino, Quỷ đỏ sẽ ngay lập tức đưa cựu HLV Juventus về Old Trafford.

Liverpool tranh chữ ký De Bruyne

Liverpool vừa quyết định gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ tài năng Kevin De Bruyne.

{keywords}
Liverpool gia nhập cuộc đua giành De Bruyne

De Bruyne đang là một trong những gương mặt được săn đón nhất thị trường chuyển nhượng, sau khi Man City bị cấm tham dự Champions League trong hai mùa giải.

Trước đó, Barca và Real Madrid tạo nên cuộc đua tranh hấp dẫn, quyết lôi kéo tiền vệ người Bỉ.

Liverpool xem như đã bỏ túi danh hiệu Premier League mùa này. HLV Jurgen Klopp muốn làm mới đội hình cho những tham vọng trong tương lai.

De Bruyne là một trong những lựa chọn của Klopp. Kinh nghiệm của cầu thủ 28 tuổi này là yếu tố quan trọng.

Trước mắt, Liverpool chắc chắn chia tay Lallana, và có khả năng bán bớt một số cầu thủ khác. Do vậy, Klopp cố gắng kéo De Bruyne về làm bệ phóng cho những Salah, Mane và Firmino ghi bàn.

Kim Ngọc