MU phá kỷ lục vì Kai Havertz

Trong diễn biến mới nhất trên thị trường chuyển nhượng, MU sẵn sàng tăng giá ký hợp đồng với sao trẻ Kai Havertz.

{keywords}
MU chấp nhận phá kỷ lục vì Kai Havertz

MU cần một chiến thắng vang dội trên thị trường cầu thủ, sau những thất bại gần đây.

Kai Havertz được xem là người có thể tạo tiếng vang cho MU. Vì thế, Phó chủ tịch Ed Woodward đang chuẩn bị cho thương vụ mang tính lịch sử.

Cụ thể, Express Sport cho biết, MU xem xét đáp ứng yêu cầu 100 triệu euro từ Leverkusen (khoảng 89,6 triệu bảng ở thời điểm hiện tại).

Một khi được thông qua, Kai Havertz sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử MU, vượt qua kỷ lục cũ mà Paul Pogba thiết lập năm 2016 với phí chuyển nhượng 89,3 triệu bảng (không tính các khoản trả sau).

MU hoàn toàn bị thuyết phục bởi Kai Havertz, người ghi 15 bàn và có 8 đường chuyền quyết định trong mùa giải 2019-20.

Arsenal chốt mục tiêu Thomas Partey

BLĐ Arsenal vừa "bật đèn xanh" để HLV Mikel Arteta tiến hành chiêu mộ Thomas Partey - tiền vệ đánh chặn xuất sắc của Atletico.

{keywords}
Arsenal chuẩn bị phá vỡ hợp đồng của Thomas Partey

Mikel Arteta xem Thomas là giải pháp quan trọng cho hàng tiền vệ, trong cuộc cách mạng Arsenal hướng đến mùa giải 2020-21.

Goal đưa tin, để đạt mục tiêu, Arsenal thực hiện kích hoạt điều khoản hợp đồng của tiền vệ người Ghana, ở mức 50 triệu euro (44,8 triệu bảng).

Thomas Partey không có ý định ở lại Atletico, dù anh có mối quan hệ tích cực với HLV Diego Simeone.

Lý do, yêu cầu về tiền lương của tiền vệ 27 tuổi này không được Atletico đáp ứng. Đội bóng thủ đô Madrid đang trả cho anh mức lương khiêm tốn, tương đương 65.000 bảng mỗi tuần.

Arsenal đưa ra đề nghị có thu nhập 200.000 bảng/tuần. Con này đưa Thomas Partey vào top 3 ngôi sao hưởng lương cao nhất sân Emirates.

Cao Dung