- Trung vệ Raphael Varane thừa nhận, Mourinho rất muốn đưa anh về Old Trafford. Ramsey sẵn sàng chia tay Arsenal để đầu quân Chelsea nhận lương cao... là những tin chuyển nhượng mới nhất ngày 16/3.

Chính Jose Mourinho là người đưa Varane về sân Bernabeu năm anh 19 tuổi và tạo điều kiện cho trung vệ người Pháp phát triển. Bản thân "người đặc biệt" rất thích lối đá chắc chắn và thông minh của cậu học trò cũ.

{keywords}
Mourinho rất muốn có sự phục vụ của trò cũ Varane

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên El Larguero, Varane tiết lộ: "MU đã bày tỏ sự quan tâm và có liên hệ với tôi. Tuy nhiên, mọi động thái không trực tiếp mà thông qua người trung gian."

Kể từ ngày tiếp quản ghế nóng ở Old Trafford, Mourinho đã dùng 61 triệu bảng để đầu tư cho vị trí trung vệ với Bailly và Lindelof. Dẫu vậy, cầu thủ người Bờ Biển Ngà thường xuyên phải làm bạn với chấn thương, còn Lindelof chưa thích nghi được môi trường mới.

Phil Jones cùng Smalling phong độ thất thường nên Mourinho vẫn chưa an tâm về hậu tuyến. Nhiều khả năng, Mourinho sẽ tuyển thêm một trung vệ hè tới và Varane chính là mục tiêu mà ông thầy người Bồ muốn có nhất.

Chelsea "bốc" Ramsey khỏi Arsenal

Aaron Ramsey chuẩn bị bước vào năm cuối hợp đồng với Pháo thủ nhưng vẫn chưa nhận được lời đề nghị gia hạn. Hiện anh đang hưởng mức thù lao 110.000 bảng/tuần ở sân Emirates.

{keywords}
Ramsey trong tầm ngắm Chelsea

Bản thân cầu thủ Xứ Wales muốn được tăng lương lên gấp rưỡi, sau khi thấy đồng đội Mesut Ozil vừa được nhận bản hợp đồng mới 300.000 bảng/tuần.

Chelsea lên kế hoạch thanh lọc nhân sự mùa tới, bấp chấp việc Conte có tại vị hay không. Và các sếp ở Stamford Bridge đang theo sát động thái của Ramsey để gửi ngay lời đề nghị nếu anh muốn ra đi.

Mùa đông vừa qua, Arsenal từng bán Giroud cho đội bóng cùng thành phố. Ramsey có thể sẽ nối gót đồng đội cũ nếu Arsenal không đáp ứng những điều kiện anh nêu ra.

Juventus quyết tâm chiêu mộ Martial

Hợp đồng của Martial với Quỷ đỏ sẽ hết hạn vào tháng 6/2019. Nguồn tin từ Premium Sport cho hay, Juventus rất muốn đưa tài năng trẻ người Pháp về Turin.

{keywords}
Juventus "dạm ngõ" Martial

"Người thương thuyết" của Juve - cựu danh thủ Pavel Nedved đã có cuộc gặp với Nelio Lucas - giám đốc công ty đại diện cho Martial hồi tuần trước để bàn về vấn đề chuyển nhượng.

Juventus sẵn sàng trả cho MU 65 triệu Euro (khoảng 57 triệu bảng) để lấy Martial. Mặc dù vậy, Mourinho vẫn đánh giá cao tiềm năng của cậu học trò nên sẽ không dễ cho "bà đầm già" trong thương vụ này.

* T.A