MU chiêu mộ Issa Diop

StarSport đưa tin, MU đang có kế hoạch chiêu mộ trung vệ Issa Diop, khi thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020 mở cửa.

{keywords}
MU theo đuổi Issa Diop

Issa Diop vốn được các tuyển trạch viên của MU theo đuổi từ lâu, và Phó Chủ tịch Ed Woodward cũng đánh giá cao năng lực của anh.

Mùa này, Issa Diop là một trong những thủ lĩnh của West Ham. Ngoài hiệu suất phòng ngự, anh cũng nổi bật khi tham gia tấn công (ghi 3 bàn ở Premier League).

MU xem Issa Diop là nhân tố để xây dựng tương lai lâu dài. Nếu mua thành công trung vệ 23 tuổi người Pháp, Quỷ đỏ nhiều khả năng bán Eric Bailly.

Hợp đồng của Bailly còn thời hạn đến 2022, và gần đây khá nổi bật. Nhưng MU không có kiên nhẫn với tiền sự chấn thương của cầu thủ người Bờ Biển Ngà.

Một thách thức lớn với MU trong nỗ lực đàm phán lấy Issa Diop là sự can thiệp của Arsenal. Điều này dẫn đến việc Arsenal hét giá 60 triệu bảng.

Mourinho lộ hai mục tiêu

Jose Mourinho sớm lên ý tưởng thực hiện cuộc cách mạng đội hình Tottenham, và lộ diện hai mục tiêu mới.

{keywords}
Eder Militao được Mourinho kéo về Tottenham

Theo đó, những mục tiêu mà Mourinho nhắm đến cho Tottenham đều đang thi đấu ở Tây Ban Nha, Eder Militao và Geoffrey Kondogbia.

Mourinho nhắm Eder Militao để bổ sung hàng thủ. Những trung vệ hiện nay vốn không phù hợp với yêu cầu chiến thuật của ông.

Eder Militao vốn không được lòng HLV Zidane. Vì thế, anh xem xét việc rời Real Madrid để tìm suất trong đội hình Brazil, hướng đến World Cup 2022.

Trong khi đó, Kondogbia thi đấu nổi bật ở Valencia. Cầu thủ 27 tuổi người Pháp là chiến binh đầy hiệu quả ở khu vực giữa sân.

Một khi lấy được Kondogbia, Mourinho có thể thanh lý Ndombele - cầu thủ mà ông từng chê thậm tệ cách nay không lâu, sau khi hòa Burnley.

Kim Ngọc