MU hỏi mua Milenkovic

Chính sách chuyển nhượng mùa Hè 2020 của MU thay đổi, và Nikola Milenkovic - thuộc sở hữu Fiorentina - xuất hiện trở lại như một giải pháp quan trọng.

{keywords}
MU đàm phán mua Milenkovic

Ole Gunnar Solskjaer không hài lòng với trận hòa Southampton 2-2, và yêu cầu Ed Woodward xúc tiến chuyển nhượng Milenkovic trong thời gian sớm nhất.

Trận hòa Southampton, với pha thủng lưới trong phút bù giờ thứ 6 của hiệp hai, đã phơi bày nhiều vấn đề của MU ở khâu phòng ngự.

Cùng với sai lầm của các trung vệ, hai hậu vệ cánh MU cũng bộc lộ sai lầm. Đặc biệt là Aaron Wan-Bissaka, người gián tiếp gây nên bàn thua thứ hai.

Rất khó trách Wan-Bissaka cũng như các trung vệ, vì phải thi đấu liên tục từ khi Premier League trở lại sau Covid-19. Đội hình MU hiện có chiều sâu không tốt.

Milenkovic có thể đá tốt trung vệ lẫn hậu vệ phải. Cầu thủ 22 tuổi người Serbia đáp ứng được nhiều giải pháp chiến thuật, giúp Solskjaer giải quyết được nhiều vấn đề của MU.

Juventus ký tự do Cavani

Calcio Mercato đưa tin, Juventus một lần nữa đánh tiếng với Edinson Cavani - người hết hợp đồng với PSG vào cuối tháng Tám tới đây (sau khi Champions League kết thúc).

{keywords}
Juventus cố gắng ký nhanh Cavani

Juventus đang cần tiền đạo mới để thay thế Gonzalo Higuain, cầu thủ không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn.

Cavani được các quan chức Juventus đánh giá cao. Anh có nhiều kinh nghiệm chơi bóng ở Serie A, nên hứa hẹn hỗ trợ tốt cho Cristiano Ronaldo.

Juventus muốn dành cho Cavani bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, cho đến khi tiền đạo người Uruguay bước sang tuổi 35.

"Bà đầm già" muốn dứt điểm nhanh thương vụ này. Tuy vậy, hai bên hiện chưa tìm được tiếng nói chung về tiền lương.

Trở ngại lớn của Juventus là David Beckham muốn kéo Cavani sang Mỹ khoác áo Inter Miami. Các CLB khác muốn có anh là Inter, Napoli, Atletico.

Kim Ngọc