MU đàm phán Grealish

Giới truyền thông Anh tiết lộ, MU vừa bí mật thực hiện những cuộc đàm phán với Jack Grealish, để thuyết phục anh về sân Old Trafford mùa hè năm nay.

{keywords}
MU vừa có cuộc đàm phán bí mật với Grealish

Một số nguồn tin cho biết, MU muốn sớm đạt thỏa thuận về mặt cá nhân với Grealish.

Đồng thời, MU thông qua Jonathan Barnett - người đại diện của Grealish, tác động đến phía Aston Villa để quá trình chuyển nhượng được diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ.

Bản thân Grealish cũng thừa nhận, anh luôn khao khát được khoác áo MU. "Đấy là mục tiêu lớn nhất của tôi. Ghi bàn ở Old Trafford. Tôi luôn không ngừng mơ được chơi bóng trên sân Old Trafford".

Grealish đang trải qua mùa giải đáng nhớ, khi trưởng thành vượt bậc. Anh ghi 7 bàn và thực hiện 6 pha kiến tạo sau 26 trận Premier League mùa 2019-20 với Aston Villa.

MU bị thuyết phục bởi năng lực chuyên môn và tinh thần chiến đấu của Grealish. Vì thế, Quỷ đỏ đang làm mọi thứ để sở hữu tiền vệ 24 tuổi người Anh.

Man City hỏi mua Semedo

Man City vừa bước vào cuộc đua giành chữ ký của Nelson Semedo, nhằm tăng cường sức mạnh và tính đa dạng cho hành lang phải.

Nelson Semedo thể hiện sự không hài lòng với thời gian thi đấu ở Barca. Anh đánh tiếng rời Nou Camp và nhận được không ít đề nghị từ các CLB giàu tham vọng.

{keywords}
Pep Guardiola đang kéo Nelson Semedo về Man City

Trước khi Man City xuất hiện, Semedo từng được phía Juventus, Inter và PSG liên hệ chuyển nhượng.

Man City liên tục thất bại với hai mục tiêu gần nhất ở hành lang phải. Đầu tiên là Danilo, rồi hiện tại đến Joao Cancelo.

Pep Guardiola buộc phải làm mới đội hình có phần già cỗi của Man City, để tấn công danh hiệu Premier League lẫn Champions League. Ông đặt niềm tin vào Semedo.

Sau những kinh nghiệm mà Semedo có ở La Liga, đặc biệt là môi trường Barca, Pep Guardiola càng thêm quyết tâm mang cầu thủ người Bồ Đào Nha về sân Etihad.

Chi phí để Man City chiêu mộ Semedo vào khoảng 30-35 triệu bảng.

Cao Dung