- MU chuẩn bị gia hạn hợp đồng 8 cầu thủ, trong đó có De Gea, Martial, Real Madrid bí mật đàm phán Harry Kane là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 12/9.

MU gia hạn 8 cầu thủ

Tờ M.E.N cho hay, MU chuẩn bị gia hạn hợp đồng 8 cầu thủ, trong quá trình xem xét lực lượng đội hình 1.

{keywords}
Valencia, Smalling, De Gea là 3 trong số 8 cầu thủ được MU xúc tiến gia hạn

Thủ thành David de Gea, các hậu vệ Valencia, Phil Jones, Chris Smalling và Matteo Darmina, cùng tiền vệ Andreas Pereira và các tiền đạo James Wilson, Anthony Martial đang bước vào năm cuối hợp đồng trong thỏa thuận với MU.

Và theo nguồn trên, MU đang chuẩn bị gia hạn cả 8 cầu thủ này, với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm nhằm ngăn chặn nguy cơ "mất trắng" vào mùa hè tới đây.

Trước đó, Quỷ đỏ đã làm điều này với 6 trường hợp, trong đó đã bán đi Daley Blind và Sam Johnstone. Còn những Luke Shaw, Ashley Young, Juan Mata và Ander Herrera có thể tự do đàm phán với bất cứ CLB nào vào tháng Giêng tới đây, khi chỉ còn 6 tháng trên hợp đồng, nếu MU không có thêm động thái nào khác (giữ họ).

Mặc dù đàm phán chưa đạt thống nhất đôi bên, nhưng MU chắc chắn muốn giữ chân De Gea, trong khi lãnh đạo đội cũng chọn Martial tiếp tục gắn bó ở Old Trafford. Nhưng, một số cầu thủ trong 8 gương mặt trên không đảm bảo tương lai dù được gia hạn.

Đó là Darmian, CLB có ý bán từ hè qua. Hay Smalling bước sang tuổi 30, đội tuổi mà MU không có ý định giữ lâu dài, mà dành ưu tiên cho sức trẻ. Trong khi Phil Jones dính chấn thương lần thứ 40 trong 7 năm qua, ở trận MU thua Tottenham 1-3. Những cái tên còn lại cũng không phải là mối ưu tiên của Mourinho.

Real Madrid bí mật đàm phán Harry Kane

Don Balon loan báo, Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez bí mật đàm phán chân sút Tottenham, Harry Kane và đi dần đến những quyết định quan trọng hơn.

{keywords}
Real Madrid bí mật đàm phán Harry Kane

Theo nguồn này, nhà vô địch Chamipions League nhắm Harry Kane thay Kazim Benzema, với quyết tâm thực hiện  những thay đổi đột phá trên hàng công Real Madrid sau khi Cristiano Ronaldo ra đi.

Harry Kane đạt phong độ ấn tượng trong suốt mấy mùa qua cùng Gà trống Tottenham cũng như vai trò tại tuyển Anh, và ông trùm Nhà trắng rất ấn tượng với tay săn bàn này. Sếp bự Real Madrid tin, Harry Kane có những tố chất để chơi bóng ở Bernabeu.

Vì lẽ đó, các cuộc đàm phán (bí mật) đã diễn ra giữa ông trùm Perez và đại diện Harry Kane.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để Real Madrid thuyết phục Tottenham nhả trụ cột của họ. Harry Kane được đội bóng London định giá ở con số 200 triệu bảng, một phần để... chặn nguy cơ bị các "ông lớn" châu Âu cuỗm mất.

L.H