Giới truyền thông xứ sương mù hôm qua đều đồng loạt đăng tin, MU ngã giá 40 triệu bảng hỏi mua Wan-Bissaka nhưng Crystal Palace lập tức từ chối.

{keywords}
Wan-Bissaka bày tỏ mong muốn gia nhập MU

Tuy vậy, Quỷ đỏ sẽ quay trở lại với lời đề nghị cao hơn. Ole Gunnar Solskjaer đã nhắm cầu thủ U21 Anh cho vị trí hậu vệ cánh phải tại Old Trafford.

Lợi thế cho MU khi họ là đội bóng duy nhất đang theo đuổi Aaron Wan-Bissaka. Không những vậy, bản thân anh cũng bày tỏ ước mơ đầu quân cho Quỷ đỏ.

Wan-Bissaka sẽ không đưa ra yêu cầu chuyển nhượng nhưng muốn lãnh đạo Crystal Palace cân nhắc kỹ mức phí mà MU đưa ra.

Đội bóng thành London đang thách giá 60 triệu bảng. Nhiều khả năng, đôi bên sẽ đạt được thỏa thuận ở con số 50 triệu bảng, kèm theo khoản phụ phí.

Solskjaer còn hai phương án dự phòng khác giá rẻ hơn là Thomas Meunier (PSG, khoảng 22 triệu bảng) và Max Aarons (Norwich, 15 triệu bảng).

Tuy nhiên, Wan-Bissaka vẫn được xếp ưu tiên số 1 vì đã có những trải nghiệm ấn tượng trong môi trường Ngoại hạng Anh khắc nghiệt.

MU cũng định bán Matteo Darmian cho CLB Valencia để lấy chỗ cho Wan-Bissaka. Trước đó, hậu vệ cánh phải kỳ cựu Antonio Valencia cũng nói lời chia tay "nhà hát của những giấc mơ".

* An Nhi