MU tiếp tục theo đuổi Oblak

MU đang có kế hoạch thay thế David De Gea - người được Real Madrid, PSG, Juventus cùng theo đuổi - là Jan Oblak nổi lên như mục tiêu hàng đầu.

{keywords}
Oblak là mục tiêu quan trọng của MU

Trong trận thắng 3-2 của Atletico trên sân Liverpool, Oblak có màn trình diễn xuất sắc.

Thủ môn người Slovenia thực hiện tổng cộng 9 pha cứu thua, đóng vai trò quan trọng giúp Atletico giành quyền vào tứ kết Champions League.

MU muốn làm mới đội hình, xây dựng tập thể đủ mạnh và ổn định cho những tham vọng ở Premier League lẫn Champions League.

Oblak có hợp đồng với Atletico đến 2023, cùng mức lương 10 triệu euro. Thu nhập này chỉ tương đương 50% những gì De Gea nhận ở MU.

Don Balon đưa tin, MU sẵn sàng trả mức lương cao hơn để kéo Oblak về sân Old Trafford mùa hè năm nay.

Barca hỏi mua Douglas Costa

Mundo Deportivo, Barca hiện lên kế hoạch chuyển nhượng mùa hè 2020, với mục tiêu quan trọng Douglas Costa.

{keywords}
Barca muốn lấy Douglas Costa

Kể từ khi Neymar rời Nou Camp năm 2017, Barca liên tục thất bại với các giải pháp thay thế. Coutinho lẫn Ousmane Dembele đều gây thất vọng.

Vì thế, CLB xứ Catalunya giờ đây chuyển hướng sang Douglas Costa, cầu thủ có kỹ thuật tốt, và đá khá giống vai trò của Neymar.

Hợp đồng của Douglas Costa với Juventus có thời hạn đến 2022, và việc gia hạn không được hai bên quan tâm.

Chính vì thế, Juventus đang xem xét đề nghị từ Barca. Bán Douglas Costa thời điểm này được giá so với việc giữ cầu thủ người Brazil thêm một năm.

Barca dự kiến đàm phán với Juventus ở mức 40 triệu euro. Ngoài ra, nhà ĐKVĐ La Liga có thể đưa Ivan Rakitic vào điều khoản trao đổi lấy Douglas Costa.

Kim Ngọc