- Tiền vệ Bakayoko sẽ trải qua ca phẫu thuật đầu gối và phải dưỡng thương hơn 2 tháng, khiến cả MU lẫn Chelsea do dự trong việc ký kết hợp đồng.

Cầu thủ của Monaco là mục tiêu săn đuổi của hai đại gia nước Anh trong thời gian gần đây. Cả Chelsea và MU đều sẵn sàng chi 35 triệu bảng để rước Bakayoko sang Anh.

{keywords}
Bakayoko sẽ phải lên bàn mổ và dưỡng thương hơn 2 tháng

Tuy Chelsea đang chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký nhưng họ bất ngờ ngưng đàm phán vài ngày qua. Tờ France Football cho hay, các sếp The Blues tỏ ra lo ngại về tình hình chấn thương mà Bakayoko đang gặp phải.

Tiền vệ người Pháp gặp vấn đề về đầu gối và nhiều khả năng sẽ phải lên bàn mổ. Điều đó khiến Bakayoko phải dưỡng thương hơn hai tháng.

MU cũng vừa nhảy vào toan cướp Bakayoko trước mũi Chelsea. Dẫu vậy, khi biết tình trạng thực sự mà chàng trai 22 tuổi này đang gặp phải, họ cũng chùn bước.

Hiện Mourinho cùng học trò đã tập trung trở lại và lao vào rèn thể lực cũng như đá giao hữu 5 trận trong vòng 3 tuần trên đất Mỹ.

Hơn một tháng nữa, giải Ngoại hạng Anh cũng khởi tranh. Bởi vậy, cả Mourinho và Conte có thể sẽ phải chuyển hướng sang mục tiêu khác khả thi hơn.

Bakayoko vẫn còn thời hạn hợp đồng với Monaco đến năm 2019. Mùa giải trước, anh thi đấu cực hay, góp công không nhỏ giúp đội bóng Công quốc qua mặt PSG để đăng quang Ligue 1 và lọt vào bán kết Champions League.

* Đăng Khôi