MU đua tranh Tolisso

MU đang bước vào cuộc đua giành chữ ký của Corentin Tolisso, tiền vệ chơi khá nổi bật với Bayern Munich và đội tuyển Pháp.

{keywords}
MU đua chữ ký tiền vệ Tolisso

Covid-19 khiến các giải đấu bóng đá thế giới phải ngưng lại, nhưng hoạt động chuyển nhượng vẫn âm thầm được các đội bóng triển khai, và MU không ngoại lệ.

MU cùng với Arsenal và Inter đua tranh quyết liệt mục tiêu Tolisso. Ngoài ra, PSG và Barca cũng cử đại diện theo dõi ngôi sao 25 tuổi này.

Bayern Munich có kế hoạch làm mới đội hình, và để ngỏ khả năng bán Tolisso, nếu nhận được đề nghị hợp lý.

Bản thân Tolisso cũng muốn rời sân Allianz Arena. Thời gian gần đây, thời gian thi đấu của anh tương đối ít.

Tolisso là mẫu tiền vệ trung tâm thi đấu toàn diện, đảm bảo nhiều vai trò khác nhau ở trung tuyến. Đây là lý do MU quyết tâm kéo anh về Old Trafford.

Everton chơi sang ký Grealish

Không được xem là đội bóng lớn, nhưng Everton đầy tham vọng hướng đến mục tiêu chuyển nhượng Jack Grealish.

Báo chí Anh đưa tin, ông chủ Farhad Moshiri có tham vọng biến Everton thành một thế lực ở Premier League, và Chủ tịch Bill Kenwright có nhiệm vụ triển khai kế hoạch.

{keywords}
Everton có tham vọng mua Grealish

Grealish là một trong những mục tiêu mà Everton hướng đến, với tham vọng thay đổi bộ mặt CLB.

Từ khi mời Carlo Ancelotti về sân Goodison Park trước Giáng sinh 2019, với hợp đồng 4 năm rưỡi, Everton không ngại chi tiền củng cố nhân sự.

HLV Ancelotti đề xuất ý tưởng chiêu mộ Grealish, và Chủ tịch Kenwright nhanh chóng gật đầu.

Grealish là mục tiêu của MU. Nhưng sau sự cố không tuân thủ quy định y tế trong đại dịch Covid-19, cuộc đàm phán giữa Quỷ đỏ với Aston Villa ngưng lại, mở ra cơ hội cho Everton.

HLV Ancelotti muốn xây dựng tương lai lâu dài cho Everton với bộ khung gồm Grealish, kết hợp với những ngôi sao hiện tại Calvert-Lewin, Bernard, Richarlison, Jordan Pickford.

Kim Ngọc