MU khổ vì Raiola

MU đang gặp khó khăn trong việc giải quyết tương lai của Paul Pogba và Jesse Lingard, những cầu thủ do Mino Raiola đại diện.

{keywords}
MU chưa thể giải quyết tương lai Pogba vì Mino Raiola

Trong hội thảo về chuyển nhượng mới đây (Diễn đàn đại diện bóng đá), Mino Raiola thừa nhận đang lên kế hoạch đưa Pogba và Lingard rời MU.

Phía MU cũng có ý định bán hai cầu thủ này. Pogba không tập trung cho CLB, trong khi năng lực của Lingard hạn chế.

Mặc dù vậy, MU không dễ dàng thanh lý Pogba lẫn Lingard. Lý do, Mino Raiola đòi hỏi khoản tiền lót tay, cũng như hoa hồng cao cho các cầu thủ.

Real Madrid và Juventus đều chủ động dừng đàm phán về Pogba, vì cho rằng Mino Raiola đòi hỏi không hợp lý. Atletico và Milan cũng chạy dài khi đàm phán Lingard.

Vấn đề Raiola sẽ khiến Ed Woodward và các quan chức chuyển nhượng của MU đau đầu.

Willian về Tottenham với Mourinho

Tottenham đang tiến gần đến hợp đồng với Willian, theo dạng chuyển nhượng tự do, một trong những viên gạch đầu tiên trong cuộc cách mạng mà Jose Mourinho sắp thực hiện.

{keywords}
Mourinho và Willian chuẩn bị tái ngộ

Giới truyền thông Anh loan tin, sau khi bị loại khỏi Champions League, Chủ tịch Levy cho phép Mourinho thực hiện cuộc cách mạng nhân sự toàn diện.

Nhiều cầu thủ hiện nay phải ra đi. Ngược lại, Mourinho chuẩn bị chiêu một những ngôi sao mà ông muốn.

Mới đây, chính vợ của Willian - Vanessa Martins - lên tiếng xác nhận việc anh rời Chelsea. Hai bên đồng ý không gia hạn hợp đồng.

Willian có quan hệ tốt với Mourinho, khi ông còn dẫn Chelsea. Họ vẫn duy trì những cuộc liên lạc trong vài năm nay.

Khi dẫn MU, Mourinho muốn dưa Willian về Old Trafford, nhưng bị Chelsea từ chối. Giờ đây, hai người có cơ hội tái ngộ tại Tottenham, vì ngôi sao người Brazil muốn duy trì cuộc sống ở thành London.

Kim Ngọc