MU muốn lấy Lozano

MU đang xem Hirving Lozano là một giải pháp bổ sung chiều sâu cho hàng công, hướng đén mùa giải 2020-21.

{keywords}
MU muốn chiêu mộ Lozano

Trong quá khứ, khi Lozano còn khoác áo PSV Eindhoven, MU từng theo đuổi cầu thủ người Mexico, nhưng sau đó không dứt điểm chuyển nhượng vì nhiều lý do khác nhau.

Giờ đây, MU quyết định trở lại đàm phán với Lozano, để tăng nét mới cho hàng công, trong nỗ lực tìm kiếm vinh quang Premier League.

Từ Italia, nhiều nguồn tin cho biết, Lozano không hài lòng với Napoli và tính chuyện rời sân San Paolo.

Lozano sang Napoli hồi mùa hè 2019, với giá 38 triệu euro (khoảng 34,2 triệu bảng). Tuy nhiên, anh chỉ được thi đấu 721 phút ở Serie A mùa này.

MU sẵn sàng mua lại Lozano với mức giá mà Napoli từ bỏ ra đầu tư. Cầu thủ 24 tuổi này đá tốt vai trò tấn công ở hai cánh, cũng như vị trí trung phong.

Real Madrid chờ ký Kante

Real Madrid đang tiến gần hơn đến bản hợp đồng với N'Golo Kante, cầu thủ mà HLV Zinedine Zidane rất muốn sở hữu.

{keywords}
Real Madrid tiến gần ký Kante

Mới đây, Chelsea xác nhận khả năng bán Kante, để đầu tư vào các mục tiêu chất lượng khác, phù hợp với yêu cầu của HLV Frank Lampard.

Trong mùa giải đầu tiên Lampard chỉ đạo ở Stamford Bridge, Kante chỉ thi đấu 22 trận - tính trên mọi mặt trận. Con số này khiến nhà vô địch thế giới 2018 không hài lòng.

Kante được một loạt đội bóng lớn ở châu Âu theo đuổi. Ngoài Real Madrid, còn có Juventus và PSG rất muốn sở hữu tiền vệ người Pháp. Chưa kể sự quan tâm từ MU, Barca.

Chính vì thế, Real Madrid đang thúc đẩy quá trình đàm phán với Chelsea, cũng như chính cá nhân Kante.

Real Madrid rất cần Kante để thay thế cho Luka Modric. CLB Hoàng gia Tây Ban Nha muốn đàm phán ở mức giá khoảng 80 triệu euro.

Kim Ngọc