MU chốt giá Douglas Costa

Theo giới truyền thông Italy, MU và Juventus vừa có cuộc đàm phán mới nhất về tương lai của Douglas Costa.

{keywords}
MU chốt giá ký Douglas Costa

MU rất muốn có Douglas Costa để tăng cường chiều sâu cho hàng công, hướng đến cuộc đua ở Premier League và Champions League.

Vướng mắc giữa hai bên lúc này là số tiền chuyển nhượng.

Calcio Mercato đưa tin, Juventus yêu cầu số tiền 55 triệu bảng. Tuy nhiên, MU tuyên bố không trả nhiều hơn 30 triệu bảng.

Hợp đồng của Douglas Costa với Juventus có thời hạn đến 2022. Cầu thủ người Brazil sẽ bước sang tuổi 30 sau hai tuần nữa.

Vì thế, MU cho rằng 30 triệu bảng là con số hợp lý, trong bối cảnh Juventus cần bán Douglas Costa để có tiền đầu tư đội hình với tân HLV Andrea Pirlo.

Liverpool đón Cavani

Liverpool đang lên kế hoạch đa dạng hóa hàng tấn công, với việc đàm phán lấy Edinson Cavani.

{keywords}
Cavani nhận được đề nghị từ Liverpool

Hiện tại, Liverpool có bộ ba tấn công "khủng" Mohamed Salah - Roberto Firmino - Sadio Mane, nhưng Jurgen Klopp vẫn cần bổ sung thêm nhân sự.

Klopp đánh giá cao Cavani - mẫu trung phong hiện đại hoạt động rộng, sẵn sàng thay thế bất kỳ ai trong bộ ba tấn công kể trên.

Cavani hiện đang là cầu thủ tự do, sau khi hết hợp đồng với PSG.

Cầu thủ 33 tuổi người Uruguay có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở châu Âu, hứa hẹn mang đến nhiều giải pháp quan trọng cho Liverpool.

Trước đề nghị của Liverpool, Cavani - hiện cũng được Atletico quan tâm - đang xem xét trải nghiệm môi trường Premier League.

Kim Ngọc