Lãnh đạo Juventus đã đạt được thỏa thuận với MU về việc trao đổi hai chân sút Paulo Dybala và Romelu Lukaku. Vấn đề chỉ còn nằm ở thỏa thuận cá nhân giữa Dybala với Quỷ đỏ.

{keywords}
Dybala đòi mức lương 350.000 bảng/tuần

Tiền đạo người Argentina yêu cầu mức thù lao cao chót vót 350.000 bảng/tuần sau thuế trong cuộc đàm phán với Quỷ đỏ hôm qua (31/7).

Nếu MU chấp nhận đề nghị trên, Dybala sẽ vượt cậu bạn thân Paul Pogba (290.000 bảng/tuần) trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ hai tại Old Trafford, chỉ sau Alexis Sanchez (505.000 bảng/tuần).

Đòi hỏi của Paulo Dybala khiến các sếp MU băn khoăn vì muốn kiểm soát quỹ lương vốn đang ngày càng phình to.

Để thúc đẩy thương vụ diễn ra trôi chảy, đích thân GĐĐH Juventus - Fabio Paratici đã có mặt ở London tham gia đàm phán. Juventus còn sẵn sàng gán thêm cả lão tướng Mandzukic cho Quỷ đỏ.

Bản thân Dybala không thích rời Italia, nhưng rơi vào hoàn cảnh bị ép buộc, anh muốn có sự đảm bảo về mặt lương bổng thì mới đầu quân cho đội bóng thành Manchester.

{keywords}
Pogba và Dybala vốn là đôi bạn rất thân

Vấn đề chuyên môn và sự thích nghi của Dybala ở môi trường bóng đá Anh vẫn là dấu hỏi lớn, nhưng chắc chắn, nếu anh chuyển đến "nhà hát của những giấc mơ", MU sẽ có thêm gương mặt sáng giá trong các chiến dịch quảng cáo của Adidas.

Về phần Lukaku, anh đã trở lại sân tập Carrington hôm qua và chờ đợi những diến biến chuyển nhương mới. Tay săn bàn gốc Bỉ quyết chí rời Old Trafford và sẵn sàng gia nhập Juventus hoặc Inter Milan.

Xuyên suốt hè này, Inter là đội săn đuổi Lukaku. Tuy nhiên, lời đề nghị 54 triệu bảng đã bị MU từ chối. Với việc Juventus vừa nhảy vào ngáng đường, đội bóng thành Milan có thể sẽ sớm tăng mức giá lên 65 triệu bảng chưa bao gồm phụ phí.

* An Nhi