MU đua ký Camavinga

Tương lai của tài năng trẻ Eduardo Camavinga vẫn chưa rõ ràng, khi MU vừa tiếp cận Rennes để thảo luận về các điều khoản chuyển nhượng.

{keywords}
MU đua tranh Camavinga với Real Madrid

Trước đó, nhiều thông tin từ Tây Ban Nha cho biết, Real Madrid về sơ bộ đạt được thỏa thuận cá nhân với Camavinga (giá khoảng 32 triệu euro).

Sự can thiệp của MU khiến cho mọi chuyện bước vào ngã rẽ khác.

Metro đưa tin, đại diện của MU đưa ra đề nghị hấp dẫn với Rennes. Bản thân Camavinga cũng được hứa hẹn mức đãi ngộ cao, nếu anh chấp nhận về Old Trafford.

Rennes cần tiền, sau những thiệt hại lớn về tài chính vì đại dịch Covid-19, dẫn đến việc bóng đá Pháp hủy bỏ mùa giải 2019-20. Vì thế, bán Camavinga là giải pháp tốt nhất để vượt qua khó khăn.

Camavinga là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất Ligue I 2019-20. Cầu thủ 17 tuổi này được đánh giá sẽ tiến lên đẳng cấp thế giới trong tương lai gần.

Mặc dù Camavinga ngưỡng mộ HLV Zinedine Zidane, nhưng theo Metro, MU đang chiếm lợi thế nhất định trong cuộc chiến giành tiền vệ người Pháp gốc Angola.

Inter dứt điểm mục tiêu Tonali

Inter tiến hành các bước để điểm thương vụ Sandro Tonali, sau khi hoàn tất việc bán Mauro Icardi cho PSG.

Sky Sports đưa tin, với khoản tiền nhận được từ Icardi, Inter muốn đáp ứng yêu cầu của HLV Antonio Conte về mục tiêu Tonali.

{keywords}
Inter tăng tốc đàm phán lấy Tonali

Conte rất muốn có Tonali, để tăng thêm khả năng sáng tạo và chuyền bóng ở hàng tiền vệ Inter.

Tonali được giới truyền thông Italia ví là "Pirlo mới", nhờ khả năng tổ chức thế trận xuất sắc, cùng với những tình huống chuyền bóng tạo đột biến cao.

Vừa đón sinh nhật 20 cách nay 3 tuần, Tonali muốn rời Brescia để đến môi trường lớn. Anh khao khát được chơi bóng ở đấu trường Champions League.

Inter muốn sớm hoàn tất thỏa thuận với Brescia, bởi vì Juventus hiện cũng công khai theo đuổi Tonali.

"Bà đầm già" cần tiền vệ giỏi thay thế cho Adrien Rabiot gây thất vọng, còn Sami Khedira thì lớn tuổi, nên quyết tranh Tonali với người cũ Conte.

Kim Ngọc