MU tranh chữ ký Tonali

MU chưa quyết định chính thức về tương lai Paul Pogba, nhưng việc lên kế hoạch thay tiền vệ người Pháp vẫn rất quan trọng.

{keywords}
MU đua tranh tài năng trẻ Tonali

Giới truyền thông Anh đưa tin, MU đánh giá cao Sandro Tonali, và đang đua tranh với nhiều đối thủ lớn để có chữ ký tiền vệ người Italia.

Sandro Toanli đang là một trong những tiền vệ tốt nhất Italia, cũng như bóng đá châu Âu.

Cầu thủ của Brescia nổi bật với khả năng xử lý và thu hồi bóng. Anh đồng thời sở hữu những đường chuyền tổ chức thế trận hoặc phát động tấn công hiệu quả.

Tonali xác định về khả năng rời Brescia trong tương lai gần. Tiền vệ 19 tuổi này muốn đến môi trường lớn để khẳng định bản thân.

MU phải đấu với Juventus, Inter và Barca để có Tonali, trong thương vụ có tổng giá trị không dưới 50 triệu bảng.

Dortmund muốn có Ansu Fati

Dortmund đang liên hệ với Barca để thảo luận về tài năng trẻ Ansu Fati, như một giải pháp thay thế Jadon Sancho.

Các quan chức Dortmund hiểu rõ, giữ Jadon Sancho là điều không thể, nên sớm triển khai kế hoạch thay thế.

{keywords}
Dortmund nhắm Ansu Fati thay thế Jadon Sancho

Sport đưa tin, Dortmund đàm phán với Barca về nhiều tùy chọn khác nhau. Có thể là thỏa thuận mượn hai mùa giải, hoặc chuyển nhượng hoàn toàn kèm điều khoản cho phép CLB xứ Catalunya được mua lại với giá thấp.

Barca chuẩn bị đón Luis Suarez và Ousmane Dembele trở lại, chưa kể mua Neymar hoặc Lautaro Martinez. Khi ấy, cơ hội cho Ansu Fati rất thấp.

Dortmund là môi trường phù hợp với các cầu thủ trẻ. Barca cũng đánh giá đây là giải pháp để Ansu Fati có thể trưởng thành.

Ansu Fati có hợp đồng với Barca đến 2022, kèm điều khoản tự gia hạn thêm 2 năm, mức phá vỡ 170 triệu euro. Khoản mua lại sẽ tự động tăng lên 400 triệu euro khi anh bước sang tuổi 18.

Kim Ngọc