- MU nóng mặt thương vụ Sanchez bị "làm tiền", tức giận lãnh đạo cấp cao, Ronaldo dọa tung hê nội tình Real cho báo chí là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 18/1.

MU và Mourinho nhấp nhổm đón Sanchez

Mourinho đã định sẵn vị trí cho Sanchez trong đội hình MU: bên cánh phải trên hàng công sau khi đạt thỏa thuận với Arsenal. Tuy nhiên, ông vẫn đang nhấp nhổm chờ học trò mới, do bị Mkhitaryan làm khó dễ. Chính xác thì đại diện của tiền vệ Armenia - cò bự Mino Raiola tìm cách "làm tiền".

{keywords}
Vì đại diện Mkhitaryan dùng chiêu trò vòi tiền, Sanchez chưa thể ra mắt MU

Sanchez gia nhập MU trong một hợp đồng trao đổi Mkhitaryan với Pháo thủ. Nhưng đến giờ Mkhitaryan vẫn đang làm khó dễ, chưa chịu chuyển sang khoác áo Arsenal, vì vậy mà tiền đạo Chile chưa thể ra mắt sân Old Trafford.

Tờ Daily Record cho hay, Mourinho rất tức giận với cò Raiola, người đã đứng sau chuyện này. Cụ thể hơn, Raiola yêu cầu Arsenal phải đưa Mkhitaryan (đang hưởng 150.000 bảng/tuần tại MU) thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Emirates.

Không chỉ vậy, tay cò này còn tuyên bố: Sanchez sẽ không thể cập bến MU, chừng nào Mkhitaryan chưa gật Arsenal.

Ngoài ra, còn một cái lý khác cò này đưa ra: thân chủ của ông không yêu cầu ra đi, khi vẫn còn hơn 2 năm hợp đồng với Quỷ đỏ.

MU muốn giải quyết nhanh tình hình, sẽ phải thương lượng với Arsenal chuyện trả lương cho Mkhitaryan, không loại trừ khả năng chi... thêm tiền.

Liên quan Sanchez, tờ London Evening Standard cho hay, nhiều sao Arsenal ngán đến tận cổ, không muốn chơi với tiền đạo Chile nữa và mong anh rời ngay trong tuần này.

Sanchez muốn chơi cho MU từ... 7 năm trước

Alexis Sanchez trên đường đến MU và thông tin cũ đã được khai quật cho thấy: tiền đạo Chile muốn khoác áo Quỷ đỏ từ 7 năm trước.

{keywords}
Sanchez muốn khoác áo MU từ 7 năm trước

Khi ấy, trong một cuộc phỏng vấn lúc còn chơi cho Udinese, tiền đạo này đã thổ lộ muốn được chơi ở Premier League:

"Tôi muốn chơi bóng ở Anh, đặc biệt là cho Manchester United. Tôi thích thứ bóng đá tốc độ của họ và niềm tự hào người hâm mộ dành cho đội bóng mình yêu. Tôi sẽ chuyển đến Premier League trước khi sang Tây Ban Nha".

Tuy nhiên, Sanchez sau đó đã cập bến Barca, trước khi sang khoác áo Arsenal và giờ mới chuẩn bị cập bến MU. Mọi thỏa thuận với Quỷ đỏ đã xong, Arsenal cũng đồng ý bán. Tuy nhiên, Sanchez phải chờ Mkhitaryan chấp thuận trong vụ trao đổi đến Emirates thì anh mới có thể ra mắt.

Các tin tức từ báo chí Anh cho hay, hồi hè Sanchez thực ra đã ký hợp đồng với Man City, nhưng Arsenal không kiếm được người thay phút chót nên bản cam kết ấy đã không được chuyển lên FA.

Ronaldo sôi máu, dọa tung hê Real Madrid

Ronaldo được cho đang rất tức giận về những thông tin yêu cầu đòi tăng lương của anh bị rò rỉ ra bên ngoài.

{keywords}
Ronaldo biết rõ Chủ tịch Perez cáo già thế nào nên anh dọa sẽ tung hê cho báo chí chuyện nội bộ Real

Messi đặt bút ký mới với Barca, cùng mức lương khủng 500.000 bảng/tuần, trong lúc Ronaldo ẵm cả Quả bóng vàng lẫn danh hiệu Cầu thủ hay nhất FIFA 2017.

Điều đó khiến số 7 huyền thoại sân Bernabeu không thể chấp nhận nên đã yêu cầu lãnh đạo Kền kền hoặc tăng lương ngang mức ấy (hiện đang nhận 365.000 bảng/tuần) hoặc anh sẽ ra đi...

Siêu sao người Bồ tin rằng, thông tin này được làm rùm beng trên báo chí là do chính người trong bộ sậu cao cấp Real Madrid cố tình tung ra. Thế nên, Ronaldo quyết không để yên.

Theo Diario Gol, Ronaldo thậm chí đe dọa ngược lại những người có trách nhiệm của Real: nếu chuyện trên còn tiếp tục, anh sẽ tung hê hết cho báo chí những chuyện "hậu trường", về nội tình đang diễn ra ở đội bóng.

L.H