- Lãnh đạo MU định gạ Barca đổi Luke Shaw cộng thêm một khoản tiền lấy Umtiti. Man City sẽ tăng lương gấp rưỡi cho Sterling lên 270.000 bảng/tuần... là những tin bóng đá mới nhất tối 29/3.

 

 

Trung vệ người Pháp - Samuel Umtiti đã dừng các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Barca. Dù rất muốn giữ chân trung vệ 24 tuổi này, nhưng lãnh đạo đội bóng xứ Catalan cũng bắt đầu lên phương án tìm người thay thế.

{keywords}
Umtiti đang gây sức ép đòi rời Barca

Theo đó, những cái tên trẻ đầy tiềm năng đã lọt vào tầm ngắm của Barca bao gồm Matthijs De Ligt (Ajax, 18 tuổi) và Dayot Upamecano (RB Leipzig, 19 tuổi).

Về phần Umtiti, anh đã nhận được lời đề nghị hấp dẫn từ phía MU. Ngoài số tiền 52 triệu bảng chi trả như trong điều khoản giải phóng hợp đồng, đội bóng thành Manchester sẵn sàng trao cho Umtiti mức lương 175.000 bảng/tuần.

Mourinho rất muốn có thêm Umtiti để gia cố sự chắc chắn nơi hàng thủ, trong bối cảnh Smalling, Jones, Rojo, Bailly hay Lindelof phong độ thất thường và liên tục chấn thương.

{keywords}
Shaw có thể được đem ra trao đổi lấy trung vệ người Pháp

Động thái mới nhất mà Don Balon cho hay, lãnh đạo Quỷ đỏ có thể gán thêm Luke Shaw để tạo nên thương vụ trao đổi cầu thủ. Barcelona cũng đang tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh trái và Shaw phù hợp với tiêu chí mà lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp đưa ra.

Giá trị hiện tại của Shaw trên thị trường chuyển nhượng khoảng 22 triệu bảng. Chính vì thế, nếu các bên thống nhất được các điều khoản, MU chỉ phải bỏ ra 30 triệu bảng cộng thêm Luke Shaw để có được sự phục vụ từ Samuel Umtiti.

Man City "trói" Sterling bằng lương khủng

Pep Guardiola đã biến Sterling trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất tại sân Etihad mùa này. Phong độ cao ấy đã thu hút sự chú ý từ Real Madrid.

{keywords}
Sterling sắp được tăng lương lên 270.000 bảng/tuần

BLĐ Man City lập tức ra tay hành động khi chuẩn bị chào mời Sterling bản hợp đồng mới có mức lương tăng gấp rưỡi so với hiện tại (từ 180.000 bảng/tuần lên 270.000 bảng/tuần).

Nguồn tin gần gũi Sterling cho hay, anh cũng không vội trong chuyện ký mới, bởi muốn tập trung vào bóng đá, đặc biệt là kỳ World Cup 2018 cùng ĐT Anh tới đây.

Guardiola cùng các cộng sự đang ra sức giữ chân các trụ cột. Chính vì thế, ưu tiên hàng đầu của họ không phải là chuyện đưa về những ngôi sao mới, mà là gia hạn hợp đồng với những De Bruyne, David Silva, Otamendi hay Sterling.

* Anh Tuấn

​Ronaldo vs Messi đại chiến: Vũ khí tối thượng!

​Ronaldo vs Messi đại chiến: Vũ khí tối thượng!

Cristiano Ronaldo và Messi đang đua quyết liệt, từ La Liga đến Champions League, sắp tới là World Cup 2018. Kẻ chiến thắng, ngoài năng lực, cần thêm sự khôn ngoan.

Tuyển Việt Nam: Khi thầy Park vì mình, và cả... bầu Đức!

Tuyển Việt Nam: Khi thầy Park vì mình, và cả... bầu Đức!

Trước khi được rút ra nghỉ, Xuân Trường vẫn nổi bật nhất bên phía tuyển Việt Nam. Nhưng rốt cuộc, tiền vệ này vẫn phải rời sân vì ý đồ của HLV Park Hang Seo, trong trận hoà 1-1 với Jordan...

Salah vọt giá 200 triệu euro, Real đừng có mơ!

Salah vọt giá 200 triệu euro, Real đừng có mơ!

Liverpool sẽ yêu cầu Real Madrid phải trả 200 triệu euro (175 triệu bảng) nếu đội bóng Hoàng gia muốn có sự phục vụ của tiền đạo Mohamed Salah.

MU ký 4 năm với Vidal, Pogba cho Mourinho bẽ mặt

MU ký 4 năm với Vidal, Pogba cho Mourinho bẽ mặt

MU đề nghị ký 4 năm Vidal với lương 240.000 bảng/tuần, Pogba cho Mourinho "ăn chửi" sau khi thể hiện phong độ khác hẳn khi về thi đấu cho tuyển Pháp.

MU loạn vì mất người, Capello về dẫn dắt Arsenal

MU loạn vì mất người, Capello về dẫn dắt Arsenal

Hai tiền vệ Fellaini và Ander Herrera có thể đầu quân Valencia hè tới. HLV Capello bất ngờ được nhà cái nhắc đến khả năng thay Wenger...