- Barca bất ngờ qua mặt MU chiêu mộ trung vệ đang lên của Sevilla - Clement Lenglet. Mourinho chắc chắn sẽ điền tên Alexis Sanchez vào danh sách đá chính chung kết FA Cup... là những tin bóng đá mới nhất tối 17/5.

Thời gian qua, MU đã cử tuyển trạch viên theo dõi phong độ của Lenglet, trong bối cảnh Mourinho đang muốn bổ sung thêm một trung vệ chất lượng.

{keywords}
Lenglet sẽ đầu quân Barca hè này

Tuy nhiên, tờ Mundo Deportivo cho hay, Barcelona đã nhanh chân hơn đội bóng nước Anh khi vừa đạt được thỏa thuận đưa Lenglet về sân Nou Camp hè tới.

Theo nguồn tin trên, Lenglet sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm với Barca, dù đội bóng xứ Catalan chưa thống nhất được mức phí chuyển nhượng cùng Sevilla.

Lenglet đang được định giá khoảng 25 triệu Euro nhưng nhiều khả năng, để nhận được cái gật đầu từ Sevilla, Barca sẽ phải xì ra khoản tiền 35 triệu Euro (30,7 triệu bảng).

Mùa giải vừa qua, HLV Valverde khá âu lo về hệ thông phòng ngự. Pique và Umtiti phải cày ải liên tục, trong khi những phương án dự phòng như Thomas Vermaelen hay Yerry Mina thi đấu không tốt.

Lão tướng Javier Mascherano cũng mới rời Nou Camp hồi đầu năm để chuyển sang Trung Quốc chơi bóng. Lenglet có thể về thế chỗ Umtiti, khi cầu thủ người Pháp chưa đạt được thỏa thuận gia hạn với Barca.

Alexis Sanchez được ưu ái vì có duyên với Wembley

Tiền đạo người Chile sẽ có tên trong đội hình xuất phát của MU ở trận chung kết FA Cup, vì chuỗi thành tích ấn tượng mỗi khi thi đấu tại Wembley.

{keywords}
Sanchez rất có duyên ghi bàn ở Wembley

Trong số 3 pha lập công cho Quỷ đỏ đến hiện tại thì Sanchez ghi một bàn vào lưới Tottenham ở bán kết FA Cup. Xét tổng thể, qua 6 lần chơi bóng tại Wembley, Alexis Sanchez đã ghi được 8 bàn.

Như mùa giải 2016/17, cựu tiền đạo Arsenal đều phá lưới Man City rồi Chelsea trên sân đấu Wembley, trong hành trình đăng quang FA Cup cùng Pháo thủ.

Chia sẻ trước giới truyền thông, Sanchez nói: "Chơi bóng ở Wembley đem lại cho tôi nhiều may mắn. Sự thực việc chuyển CLB khiến tôi gặp không ít khó khăn. Gia nhập đội bóng lớn như MU, tôi phải thay đổi mọi thứ.

HLV Mourinho nói rằng ông không thích mua cầu thủ trong tháng 1 và tôi cần thời gian để thích nghi môi trường mới. Tuy nhiên, bản thân tôi hy vọng sẽ thi đấu tốt và đoạt danh hiệu FA Cup với Quỷ đỏ."

* Anh Tuấn

Thầy Park: Thay vì chờ Công Phượng, hãy tin Văn Toàn!

Thầy Park: Thay vì chờ Công Phượng, hãy tin Văn Toàn!

Đã đến lúc ông HLV Park Hang Seo trao cơ hội cho Văn Toàn, thay vì kiên nhẫn với Công Phượng.

HAGL của bầu Đức: Thua để thắng...

HAGL của bầu Đức: Thua để thắng...

Tan trận đấu, Văn Toàn đã rơm rớm nước mắt tiếc nuối khi đội nhà không thể chiến thắng. Nhưng, suy cho cùng việc dừng lại ở Cúp Quốc gia âu cũng là điều tốt cho HAGL vào lúc này...

Atletico Madrid ngạo nghễ đăng quang Europa League

Atletico Madrid ngạo nghễ đăng quang Europa League

Antoine Griezmann tỏa sáng với cú đúp đẹp mắt, góp công lớn trong chiến thắng 3-0 của Atletico Madrid trước Marseille và xứng đáng bước lên ngôi vô địch Europa League 2017/18.

MU "đi đêm" ký Willian, Mourinho thúc giục Bonucci

MU "đi đêm" ký Willian, Mourinho thúc giục Bonucci

MU "đi đêm" kéo Willian khỏi Chelsea, Mourinho gọi điện thuyết phục Bonucci gia nhập Old Trafford là những tin chuyển nhượng mới nhất trong ngày thị thường Premier League mở cửa, 17/5.