- Cả MU và Man City đều quan tâm đến chàng tiền vệ tài hoa Adrien Rabiot. Fernando Torres tuyên bố sẽ rời Atletico cuối mùa giải này... là những tin bóng đá mới nhất tối 10/4.

Hợp đồng của Rabiot và PSG sẽ hết hạn vào hè 2019 và cho đến nay, tài năng trẻ người Pháp vẫn chưa quyết định sẽ tiếp tục gắn bó đội bóng thủ đô Paris hay chuyển ra nước ngoài chơi bóng.

{keywords}
Rabiot được cả MU lẫn Man City quan tâm

Trường hợp Rabiot cần tìm kiếm thử thách mới, hai đại gia thành Manchester là MU và Man City sẵn sàng xếp hàng giành giật chữ ký tiền vệ 23 tuổi này.

Hè tới, Mourinho sẽ mất hai nhân tố trên hàng tiền vệ là Carrick và Fellaini. Chính vì thế, ông cần bổ sung thêm người để tăng sức cạnh tranh ở khu trung tuyến.

Rabiot là mẫu cầu thủ tài hoa, chơi bóng thông minh với óc quan sát rất tốt. Do đó, cả Mourinho lẫn Pep Guardiola đều rất kết anh và sẽ chiêu mộ Rabiot ngay khi có cơ hội.

Torres chuẩn bị rời Atletico Madrid

Cựu tiền đạo Liverpool và Chelsea - Fernando Torres sẽ hết hạn hợp vào cuối mùa giải này. Do cơ hội ra sân hạn chế, nên anh quyết định sẽ ra đi.

{keywords}
Torres sẽ rời Atletico hè tới

Chân sút 34 tuổi vẫn khát khao tiếp tục được chơi bóng nhưng hiện vẫn chưa đưa ra quyết định về điểm đến trong tương lai.

Chia sẻ trước giới truyền thông, Torres nói: "Đây là mùa bóng cuối cùng của tôi ở Atletico Madrid. Tôi cảm giác giờ là lúc thông tin cho người hâm mộ được biết."

Kể từ ngày Diego Costa quay trở lại Atletico, số lần ra sân của Torres ngày càng trở nên ít ỏi. Mùa này, anh mới chỉ 3 lần đá chính ở La Liga, cùng với đó là 17 trận vào sân từ bằng ghế dự bị, ghi được 2 bàn thắng.

* T.A

Bầu Tú vẫn giữ ghế TGĐ, VPF không sợ HAGL bỏ V-League

Bầu Tú vẫn giữ ghế TGĐ, VPF không sợ HAGL bỏ V-League

Dù khẳng định sẽ rời ghế Tổng giám đốc VPF trong tháng 4 này nhưng cuối cùng bầu Tú vẫn ở lại. Việc bầu Tú không rút lui có thể sẽ lại gây nên những tranh cãi với bầu Đức sắp tới.

Văn Đức, Xuân Mạnh đá chính, SLNA rộng cửa đi tiếp ở AFC Cup

Văn Đức, Xuân Mạnh đá chính, SLNA rộng cửa đi tiếp ở AFC Cup

Văn Đức và Xuân Mạnh cùng nhau đá chính, 2 pha lập công của Olaha và Hồ Tuấn Tài mang về chiến thắng 2-1 cho SLNA trước Tampines Rovers, ở lượt trận thứ 5 bảng H AFC Cup 2018.

Đội bóng của Công Vinh: Cơn đau đầu vì tiền

Đội bóng của Công Vinh: Cơn đau đầu vì tiền

Sau 4 vòng đấu ở V-League, đội bóng của Công Vinh đang có thành tích không phải quá bết bát, nhưng với những gì đã cho thấy đến lúc này CLB TPHCM thực sự...chẳng có gì ngoài tiền.

Bị Mourinho đày đọa dự bị, Rashford dứt áo rời MU

Bị Mourinho đày đọa dự bị, Rashford dứt áo rời MU

Marcus Rashford đang tính đến chuyện chia tay sân Old Trafford nếu HLV Mourinho tiếp tục huấn luyện MU mùa tới.