- MU "đi đêm" kéo Willian khỏi Chelsea, Mourinho gọi điện thuyết phục Bonucci gia nhập Old Trafford là những tin chuyển nhượng mới nhất trong ngày đầu thị thường mua sắm Premier League mở cửa, 17/5.

MU nỗ lực ký Willian

Tờ Manchester Evening News tuyên bố, Mourinho không hề "bỏ cuộc" mà vẫn nỗ lực để kéo bằng được Willian về MU.

{keywords}
Mourinho chưa từ bỏ việc ký Willian

Nguồn này khẳng định, phía MU đã có những đàm phán với đại diện của tiền đạo Brazil, xem liệu có thể đạt được một thỏa thuận vào hè này.

Năm ngoái, Quỷ đỏ đã hỏi mua Willian nhưng Chelsea nhất mực từ chối. Bản thân tiền đạo này cũng xác nhận, Mourinho đã liên lạc và rủ anh tái hợp ở Old Trafford.

Hiện Willian vẫn còn hợp đồng với Chelsea đến 2020, nhưng bản thân anh cảm thấy không hài lòng ở Stamford Bridge do chủ yếu được Conte cho vào sân từ băng ghế dự bị.

Trong phát biểu gần đây, Mourinho lấp lửng MU sẽ ký với 1 sao Brazil nhưng không nghĩ đó là Willian (bởi Chelsea khó mà bán). O^ng cũng nói, Quỷ đỏ sẽ chỉ tăng cường hàng thủ và tuyến giữa.

Tuy nhiên, M.E.N nhấn mạnh, cựu HLV Chelsea thực chất vẫn nuôi hi vọng tái hợp học trò cũ.

MU đã mua thêm Alexis Sanchez hồi tháng 1 vừa qua, nhưng trong tay Mourinho thiếu một chuyên gia cánh phải và Willian chính là mục tiêu hàng đầu mà chiến lược gia này cần.

Mourinho gọi điện, thuyết phục Bonucci đến Old Trafford

Tờ Tuttosport (Ý) loan báo, ngoài việc đặt mục tiêu hoàn tất thương vụ Alex Sandro (Juventus) càng sớm càng tốt (bao gồm Matteo Darmian vào hợp đồng), Mourinho còn đích thân gọi điện cho Leonardo Bonucci thuyết phục anh gia nhập MU.

{keywords}
Mourinho thuyết phục Bonucci đến chơi bóng ở Old Trafford

Hôm nay, cửa chuyển nhượng hè của Premier League chính thức mở cửa (khép lại vào 9/8) và các tin tức nóng lên với Quỷ đỏ. Có thông tin, Mourinho và MU hạ quyết tâm, năm nay việc mua sắm phải kết thúc sớm, đảm bảo các tân binh có thời gian tập cùng đội trước khi mùa giải bắt đầu.

Theo Tottosport, Mourinho thất vọng với hàng thủ của mình mùa này, nên vời đến Bonucci. Những Victor Lindelof, Phil Jones và Daley Blind đều chật vật, trong khi Eric Bailly dính phải chấn thương.

Milan muốn nhiều hơn con số 36 triệu bảng từ Bonucci - số tiền mà họ đã trả cho Juventus mùa trước. Ngay khi đến CLB này, Bonicci được giao trọng trách làm đội trưởng và điều đó khiến anh cảm thấy áp lực.

Hậu vệ 31 tuổi trải qua mùa giải kém vui cùng Rossoneri, khi không kiếm nổi vé dự C1, hiện đang đứng thứ 6 Serie A và chỉ còn 1 vòng nữa là kết thúc. Anh cũng không có cơ hội dự World Cup do tuyển Ý lần đầu lỡ hẹn sau 60 năm.

Bonucci từng chơi với Paul Pogba ở Juventus và 2 người có thể hội ngộ một lần nữa.

L.H

Salah đồng ý đến Real, đòi lương 22 triệu bảng/năm

Salah đồng ý đến Real, đòi lương 22 triệu bảng/năm

Người đại diện của Mohamaed Salah đưa ra lời hồi đáp với Real Madrid: "Vua Ai Cập" đồng ý đến sân Bernabeu, nếu Nhà trắng chịu trả lương 22 triệu bảng/năm.

MU đánh cắp sao Napoli, Guardiola mời gọi Zaha

MU đánh cắp sao Napoli, Guardiola mời gọi Zaha

Quỷ đỏ đang chiếm ưu thế so với Man City trong cuộc đua giành chữ ký hậu vệ trái Faouzi Ghoulam. Pep Guardiola muốn "bốc" Zaha về sân Etihad hè tới...

MU "bắt cóc" Ter Stegen, Real đánh úp Liverpool vụ Salah

MU "bắt cóc" Ter Stegen, Real đánh úp Liverpool vụ Salah

MU sẵn sàng kế hoạch "bắt cóc" Ter Stegen, Mourinho được mời gọi ký Griezmann, Real đánh úp Liverpool vụ Salah trước chung kết C1 là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 15/5