- Mourinho cảnh báo MU chớ ảo tưởng, Arsenal quyết định bán Alexis Sanchez vào đầu 2018, Oscar hối hận, muốn quay lại với Chelsea là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 6/10.

Mourinho cảnh báo MU chớ ảo tưởng

MU của Mourinho đạt phong độ ấn tượng kể từ đầu mùa, thuận lợi ở cả Premier League, C1, lẫn Cúp Liên đoàn Anh, khi thắng tới 9 và chỉ hòa 1 trận (trên sân Stoke City). Đây là mùa giải nhà cầm quân người Bồ đặt mục tiêu đưa Quỷ đỏ trở lại làm bá chủ nước Anh.

{keywords}
Mourinho tuyên bố, ông bây giờ còn hay hơn cả lúc dẫn dắt Chelsea và Real Madrid, nhờ biết kiểm soát cảm xúc tốt hơn

Hiện tại sau 7 vòng đấu, MU được 19 điểm, ngang Man City nhưng xếp sau do thua chỉ số phụ (hiệu số 22/2 so với 21/2). Tuy nhiên, theo đánh giá của cây bình luận Ray Wikins thì Quỷ đỏ sở hữu đội hình mạnh nhất Ngoại hạng Anh và sẽ xưng vương mùa này.

Lo ngại quân có thể ảo tưởng, Mourinho đưa ra lời cảnh báo tức thì: "Lúc này vẫn chưa nói được gì cả. Năm ngoái chúng tôi bắt đầu khó khăn hơn nhiều, nhưng đã kết thúc tốt đẹp.

Mùa này, chúng tôi khởi đầu rất tốt, tuy nhiên chưa biết kết quả cuối cùng ra sao. Ở các giải VĐQG khác, nếu một đội bóng thắng 6 trận, hòa 1 có thể xem như nhiều cơ hội lên ngôi.

Nhưng ở Anh thì nó không có ý nghĩa gì cả, thậm chí cũng không thể đảm bảo chúng tôi sẽ hoàn thành trong top 4".

MU sẽ có chuyến làm khách Liverpool sau giai đoạn nghỉ quốc tế, ở vòng 8 Premier League.

Ocar hối hận, muốn trở lại Chelsea

Đến Trung Quốc mới được mấy tháng, nhưng tiền vệ Brazil đã đánh tiếng muốn trở lại Premier League, tiếp tục chơi bóng cho Chelsea.

{keywords}
Sang Trung Quốc, Oscar sớm thấm thía nỗi nhớ Premier League, nhớ Chelsea

Hồi tháng 1 vừa qua, đội chủ sân Stamford Bridge đã bán Oscar cho Shanghai SIPG với giá kỷ lục 52 triệu bảng. Tuy nhiên, Super League Chinese là hoàn toàn khác hẳn và Oscar đã cho thấy nỗi nhớ Chelsea: "Vâng, tôi sẽ quay trở lại, tôi vẫn còn trẻ, 26 tuổi. Ai mà biết được, 2-3 năm nữa tôi sẽ lại chơi ở Premier League. Tôi sẽ rất hạnh phúc vì điều đó.

Và tốt hơn đó là Chelsea, đội luôn mở cánh cửa cho tôi trở lại".

Tiền vệ này cũng giải thích lý do quyết định ra đi vì nhận được lời mời từ Trung Quốc, đúng lúc anh thấy không còn chỗ trong đội hình khi Conte chuyển sang sơ đồ 3-4-3. Conte xếp Oscar đá cánh trái, trong khi anh thiên về là một tiền vệ tấn công nhiều hơn.

Arsenal bán gấp Alexis Sanchez vào tháng Giêng

Báo chí Pháp loan tin, Arsenal đã quyết định bán Alexis Sanchez trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây, để còn thu được một khoản phí chuyển nhượng, thay vì "trắng tay" vào cuối mùa.

{keywords}
Arsenal được cho quyết đinh bán Sanchez vào tháng Giêng tới đây

Sanchez đang trong năm cuối hợp đồng với Pháo thủ và nếu không đạt thỏa thuận gia hạn, đội chủ sân Emirates sẽ "mất trắng" tay săn bàn 28 tuổi vào hè 2018.

Ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, Sanchez đã gần cập bến Man City với giá 60 triệu bảng, nhưng do Arsenal không tìm được người thay thế phút chót nên đã "xù" đội bóng của Pep. Điều này khiến Sanchez vô cùng thất vọng.

Pep vẫn giữ ý định tái ngộ học trò, nhưng xuất hiện PSG nổi trội, quyết tâm "cuỗm" Sanchez hơn. Theo tờ Le Parisien, đại diện Ligue 1 đã có những cuộc tiếp xúc với Sanchez.

Nguồn còn nói thêm, chính Neymar khi ký hợp đồng thế kỷ với PSG đã yêu cầu CLB mua Sanchez về để chơi cùng anh. Tình hình hiện tại, Neymar mâu thuẫn với Cavani nên chuyện mua càng trở nên thiết thực hơn, nhất là khi Arsenal sẵn sàng bán ngay trong tháng 1/2018.

L.H