- MU đi đêm chiêu dụ bộ đôi sao Juventus, Neymar gặp đại diện Barca đàm phán trở lại Nou Camp là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 30/11.

Hai lý do De Gea đặt bút ký MU, Real đánh cắp sao trẻ Man City

MU bổ sung sao Brazil, Real cược Bale lấy Harry Kane

MU nguy khốn, Mourinho được kêu gọi về Real Madrid

MU bí mật đàm phán bộ đôi sao Juventus

Thuyền trưởng MU, Jose Mourinho được loan báo, đã bí mật trò chuyện với đại diện của bộ đôi sao Juventus, Paulo Dybala và Daniele Rugani về đề nghị chuyển nhượng tới Old Trafford.

{keywords}
Mourinho bí mật gặp gỡ dụ bộ đôi sao Juventus, Dybala và Rugani về Old Trafford

Theo Caughtoffsise, Mourinho tranh thủ tận dụng tham vọng giành thủ thành số 1 MU, De Gea của Juventus để có thể tiến hành việc trao đổi mua sắm, phòng trường hợp người gác đền Tây Ban Nha nhất mực ra đi. Ngoài Juventus, PSG cũng rất muốn sở hữu De Gea.

Sau trận MU thắng Young Boys 1-0, để lấy vé sớm vòng 16 Champions League, Mourinho đã cảnh báo lãnh đạo Quỷ đỏ, phải giữ chân De Gea nếu muốn trở lại là một CLB lớn, đội bóng của chiến thắng.

Các fan MU cũng rất mong De Gea sẽ ở lại. Tuy nhiên, Mourinho vẫn cứ phải có sự chuẩn bị nếu De Gea không chịu gia hạn khi hợp đồng sẽ hết vào cuối mùa.

Và Mourinho đã trao đổi với đại diện của Dybala và Rugani với lời đề nghị gia nhập MU nếu bộ đôi sao Juventus có hứng thú chơi bóng ở Premier League.

Dybala là sự thay thế tuyệt vời cho Alexis Sanchez, người gây thất vọng lớn và nhiều khả năng ra đi sớm. Còn Rugani sẽ là một sự "nâng cấp" cho những người chơi đang phải chiến đấu ở hàng thủ như Smalling, Eric Bailly.

Neymar cho Barca và Real Madrid đấu nhau

Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay, Barca mở cuộc đàm phán với đại diện của Neymar về việc trở lại sân Nou Camp mùa tới.

{keywords}
Neymar muốn trở lại La Liga, để cho Barca và Real đấu nhau

Theo chương trình La Porteria của Beteve xứ Catalan, đại diện Andre Cury - người "bao thầu" các thương vụ chuyển nhượng khu vực Nam Mỹ của Barca, đã có cuộc gặp với cha của Neymar ở London vào hôm đầu tuần, đàm phán về việc đưa tiền đạo Brazil tái ngộ với Messi và Suarez.

Trước đây, chính Cury đã lo liệu để Neymar từ Santos đến Barcelona, và nhận được một khoản hoa hồng lớn cho thương vụ này.

Ở cuộc trò chuyện với cha của Neymar, Andre Cury được làm rõ rằng: Neymar mở cửa trở lại Barca nhưng cũng sẽ xem xét nghiêm túc đề nghị từ Real Madrid.

Neymar đã được PSG chấp nhận cho ra đi vào cuối mùa, nếu CLB nhận được đề nghị 200 triệu euro. Hè năm ngoái, đội bóng nhà giàu nước Pháp gây choáng váng khắp thiên hạ với hợp đồng thế kỷ 222 triệu euro để có được Neymar từ Barca.

Neymar được cho rời Barca để tỏa sáng, bước lên số 1 thế giới nhưng anh nhanh chóng thất vọng với môi trường ở Paris, và được cho đã nói với Messi, cảm thấy quyết định vì đã không nghe lời đàn anh ở lại Nou Camp.

L.H