Barca gạ MU đổi Pogba lấy Coutinho

Don Balon loan báo, MU có cơ hội vàng để thực hiện hoán chuyển, đổi Paul Pogba lấy Philippe Coutinho với Barca.

{keywords}
Barca muốn dụ MU đổi Pogba lấy Coutinho

Theo nguồn này, Barca rất muốn đánh bại kình địch Real Madrid để có được tiền vệ Pháp, sau những tin đồn trụ cột MU nằm trong danh sách mua sắm hè 2019 của thuyền trưởng Zidane.

Mặc dù trở lại với phong độ tốt kể từ lúc Solskjaer lên thay Mourinho, nhưng tương lai Paul Pogba ở Old Trafford vẫn bị nghi ngờ. Marca cho hay, người đại diện muốn đưa Pogba rời khỏi MU và nơi tiền vệ này muốn đến chính là Real Madrid.

Tuy nhiên, Don Balon tuyên bố, Barca nghĩ là họ có thể "phá bĩnh" Real Madrid, bằng việc đưa ra lời đề nghị hoán đổi hấp dẫn với MU, bằng việc đổi Philippe Coutinho lấy Paul Pogba.

Coutinho có thể là lựa chọn tốt cho Solskjaer để thay Alexis Sanchez, trong khi Pogba có tài nhưng tính khí thất thường, không ổn định ở Premier League.

Man City phá két mua sắm

Metro cho hay, việc nhà vô địch Ngoại hạng Anh, Man City thất bại trước Barca trong thương vụ De Jong có thể buộc đội chủ sân Etihad phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng hè 2019.

{keywords}
Man City quyết chi bạo để tìm người kế cận Fernandinho

Pep Guardiola rất muốn có De Jong, xem như người kế thừa lâu dài Fernandinho. Man City sẵn sàng chi đậm để có sao người Hà Lan, nhưng ngặt nỗi De Jong đã chọn Barca, đội bóng cũ của nhà cầm quân này.

Điều này có nghĩa, sau quyết định gia nhập Chelsea của Jorginho vào hè năm ngoái, Man City liên tiếp thất bại trong nỗ lực tìm người thay Fernandinho.

Theo nguồn trên, giờ đây mục tiêu mới của Man xanh chính là Tanguy Ndombele, cầu thủ chơi ấn tượng trong chiến thắng bất ngờ 2-1 của Lyon ngay tại Etihad hồi tháng 9/2018 ở vòng bảng C1.

Tuy nhiên, vì biết Man City thất bại vụ De Jong nên Lyon được cho tranh thủ ép giá nhà vô địch Ngoại hạng Anh, muốn 80 triệu bảng từ Tanguy Ndombele.

L.H