MU sẵn sàng cưu mang Bale

AS trích dẫn nguồn tin từ Real Madrid cho biết, MU nhiều khả năng trở thành đội bóng cưu mang Gareth Bale.

{keywords}
MU sẵn sàng cưu mang ngôi sao thất sủng Gareth Bale

Mới đây, sau khi Real Madrid thua Bayern Munich 1-3 trên đất Mỹ, HLV Zinedine Zidane công khai tuyên bố Bale đi khỏi CLB càng nhanh càng tốt.

Zidane không hài lòng với thái độ thiếu chuyên nghiệp của Bale. Ông cũng nhấn mạnh ngôi sao người Xứ Wales hạn chế rất nhiều về mặt chuyên môn.

Ban đầu, Real muốn bán Bale với giá cao để cân đối ngân sách. Tuy nhiên, giờ đây CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đang làm mọi cách để cầu thủ 30 tuổi này ra đi nhanh nhất.

Trong trường hợp không thu được khoản tiền như mong muốn, Real Madrid cũng tiết kiệm được tiền lương lên đến 17 triệu euro mỗi năm của Bale.

Theo AS, MU đang đàm phán mua Bale với giá rẻ. Hoặc Quỷ đỏ tìm thỏa thuận về việc mượn cựu cầu thủ Tottenham, kèm điều khoản mua lại vào năm sau.

Một khả năng không nhỏ là MU mượn Bale có tính phí, đồng thời thay mặt Real trả 100% tiền lương.

Barca chiêu mộ Alaba

Mundo Deportivo đưa tin, trong tham vọng tìm lại vinh quang Champions League, Barca đang đàm phán với Bayern Munich về David Alaba.

{keywords}
Barca muốn chiêu mộ Alaba

Trong những mùa giải vừa qua, Barca không có cầu thủ giảm tải cho Jordi Alba - người đã 30 tuổi. Điều này khiến gã khổng lồ xứ Catalunya luôn hụt hơi vào giai đoạn cuối.

Nguồn tin của Mundo Deportivo tiết lộ, Barca sẵn sàng chi đậm để có được chữ ký của Alaba.

Theo một số thông tin từ Đức, Alaba cũng đang tính đến việc tìm trải nghiệm mới, sau những năm thi đấu cho Bayern Munich.

Việc Bayern Munich không làm mới đội hình cũng là nguyên nhân dẫn đến việc Alaba quan tâm lời đề nghị từ Barca.

Alaba còn hợp đồng với Bayern Munich đến 2021. Ngôi sao người Áo chưa có ý định gia hạn, nên đây là cơ hội lớn để Barca có thể sở hữu anh.

Kim Ngọc