Barca và PSG ngã ngũ tương lai Neymar

ESPN cho hay, Barcelona từ bỏ việc mua lại Neymar từ PSG nhưng sẽ nỗ lực ký vào mùa hè tới.

{keywords}
Barca được loan báo từ bỏ ký Neymar mùa này

Các nguồn tin thân cận của nhà vô địch Ligue 1 cũng xác nhận, đàm phán giữa PSG và Barca về Neymar đã chấm dứt. Tiền đạo Brazil sẽ ở lại Paris.

Như vậy, sau nhiều lần ngồi lại với PSG, Barca vẫn không đạt thỏa thuận mua Neymar. Tuy nhiên, theo ESPN, Barca không xem đây là sự kết thúc mà sẽ đưa ra lời đề nghị khác trong hè 2020.

Lãnh đạo Barca thấy vui vì Neymar tỏ rõ thái độ muốn trở lại Nou Camp cũng như gây áp lực để PSG phải ‘nhả’ người. Tuy nhiên, Barca và PSG đã không tìm được tiếng nói chung về giá cả.

Lãnh đạo PSG khẳng định, giờ đội vẫn sẵn sàng bán Neymar nhưng với cửa chuyển nhượng chỉ còn ít giờ, khả năng ấy gần như không thể.

Juventus đàm phán ký Ivan Rakitic giờ chót

Các phương tiện truyền thông loan báo, Juventus không từ bỏ có Ivan Rakitic từ Barcelona và đã gấp rút đàm phán trong những giờ chót với đội bóng xứ Catalan.

{keywords}
Juventus gấp rút đàm phán ký Rakitic giờ chót

Việc nhà vô địch quan tâm tiền vệ Croatia là điều ai cũng biết nhưng Lão phu nhân đã không thể đạt thỏa thuận với Barca.

Tuy nhiên, sau khi Barca kết thúc việc theo đuổi Neymar, trong đó có bao gồm cả kế hoạch cược Rakitic trong hợp đồng, phía Juventus là Giám đốc thể thao Favio Paratici lập tức tổ chức gặp đại diện Barca cũng như liên hệ với Rakitic, hi vọng có thể ký hợp đồng vào giờ chót chuyển nhượng.

Nhiều khả năng đó là một hợp đồng trao đổi, trong đó Emre Can được đứng đầu danh sách.

Theo các thông tin, các cuộc nói chuyện giữa Juventus, Barca và Rakitic ngày càng đi đến gần nhau hơn. Thêm việc ở trận Barca hòa 2-2 Osasusa, Rakitic không được HLV Valverde sử dụng càng làm tăng khả năng tiền vệ này ra đi.

L.H