Thời gian qua, tiền vệ người Pháp đã liên tục bóng gió rời Old Trafford, nhưng Real Madrid là điểm đến mà báo chí Anh nhắc đến nhiều nhất.

{keywords}
Pogba suýt gia nhập PSG hồi hè

HLV Zidane xem Pogba là mảnh ghép còn thiếu trên hàng tiền vệ nên nhiều lần gây sức ép đòi chủ tịch Florentino Perez xuất hầu bao chiêu mộ.

Tuy nhiên, Sport Italia mới đây đã tiết lộ, đại diện của Paul Pogba - Mino Raiola thực tế đã dàn xếp cho thân chủ mình chuyển sang sân Công viên các Hoàng tử.

Thương vụ cuối cùng đã không thể xảy ra, sau khi Marco Verratti gia hạn hợp đồng với PSG đến năm 2024.

Raiola là tay cò quyền lực trong giới bóng đá. Hè qua, ông bận rộn với các phi vụ đưa Lukaku sang Inter, và Matthijs de Ligt cập bến Juventus.

Về phần Pogba, rốt cuộc anh vẫn ở lại sân Old Trafford trong bối cảnh MU hét mức giá cao ngất ngưởng 180 triệu bảng Anh.

Ngôi sao người Pháp không thi đấu nhiều kể từ đầu mùa do bị chấn thương hành hạ. Bản thân Solskjaer cũng chuẩn bị sẵn các phương án không có sự phục vụ của Pogba trong tương lai.

Ở cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, ông thầy người Na Uy đã khen ngợi Fred và cho rằng, tiền vệ Brazil hoàn toàn có thể khỏa lấp khoảng trống mà Pogba để lại.

* An Nhi