Nguồn tin từ đài phát thanh RAC1 cho hay, Depay mới là mục tiêu hàng đầu của Koeman để tăng cường sức mạnh cho hàng công Barca mùa tới, chứ không phải Lautaro Martinez như đồn đoán.

{keywords}
Memphis Depay là mục tiêu số 1 của tân HLV Barca - Ronald Koeman

Nhà cầm quân người Hà Lan mới được bổ nhiệm làm thuyền trưởng Barcelona hồi đầu tuần và lập tức có những thảo luận về kế hoạch chuyển nhượng với ban lãnh đạo.

Donny van de Beek cùng Georginio Wijnaldum là hai cái tên mà Koeman muốn rước về Nou Camp để củng cố hàng tiền vệ.

Trên mặt trận tấn công, Memphis Depay được nhắc đến nhiều nhất chứ không phải Lautaro Martinez, tiền đạo thi đấu cực lên chân hai mùa gần đây trong màu áo Inter.

Barcelona đang cần tiền đạo mới trong trường hợp Luis Suarez rời Nou Camp. Bản thân Depay cũng nung nấu ý định chia tay Lyon sau khi CLB không có vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Giao kèo hiện tại giữa Memphis Depay và đội bóng nước Pháp chỉ còn thời hạn gần một năm. Phía Lyon đòi mức phí chuyển nhượng lên đến 55 triệu euro.

Tuy nhiên, Barcelona tự tin sẽ đàm phán giảm mức phí xuống còn 40 triệu euro, bởi nếu không Lyon sẽ mất trắng Depay hè năm tới vì anh không có ý định gia hạn hợp đồng.

HLV Koeman thích mẫu tiền đạo đa năng như Depay, người có thể đá cắm hoặc dạt biên khi cần. Hơn nữa, giá chuyển nhượng của anh cũng chưa bằng một nửa số tiền mà Inter đòi hỏi trong thương vụ Lautaro Martinez.

* An Nhi