Ramos đã tranh cãi nảy lửa với các sếp lớn Real trong mùa giải tệ hại của CLB, đặc biệt khi kết thúc trận gặp Ajax tại Champions League.

{keywords}
Sergio Ramos quyết rời Real Madrid để đến với Liverpool

Chính vì thế, trung vệ người Tây Ban Nha muốn rời Bernabeu tìm kiếm bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp ở độ tuổi 33. Khá ngạc nhiên khi HLV Jurgen Klopp đang trải thảm đỏ mới Ramos về Anfield.

Sergio Ramos chính là kẻ thù trong con mắt CĐV The Kop mùa trước, sau tình huống anh vật ngã Mohamed Salah, buộc ngôi sao người Ai Cập phải sớm rời trận chung kết Champions League 2017/18 vì chấn thương.

Sau đó, Ramos còn đăng đàn gây hấn với Dejan Lovren, khiến cuộc cãi vã xích mích kéo dài thêm vài tháng.

Bất chấp điều này, tờ AS cho hay, Liverpool đang tràn đầy cơ hội giành lấy sự phục vụ của Sergio Ramos nếu anh quyết định chia tay Los Blancos.

Jurgen Klopp muốn đưa Ramos về đá cặp cùng Van Dijk, trong bối cảnh Joe Gomez thường xuyên bị chấn thương hành hạ, còn Lovren hay Matip chưa tạo được sự an tâm tuyệt đối.

Mức phí giải phóng hợp đồng của đội trưởng Real lên đến 800 triệu bảng Anh nên ở hoàn cảnh trên, Ramos cần thương lượng với chủ tịch Florentino Perez để các bên đạt được sự nhất trí về việc ra đi.

* An Nhi