Borussia Dortmund cương quyết đòi số tiền 100 triệu bảng trong vụ Jadon Sancho. MU dù vẫn rất kết cầu thủ người Anh nhưng sẽ không chấp nhận mức giá cao trong bối cảnh tài chính toàn cầu sụt giảm nghiêm trọng vì dịch Covid-19.

{keywords}
Sancho khó về MU nếu Dortmund không giảm giá bán

So với nhiều "ông lớn" khác ở châu Âu, MU vẫn được xem là đội bóng giàu tiềm lực. Họ định rải tiền đầu tư nhân sự ở các vị trí tiền đạo, tiền vệ trung tâm và tiền đạo cánh, bao gồm mục tiêu chính là Sancho.

Old Trafford là điểm đến lý tưởng của Sancho nếu anh ra đi hè này. Đối thủ cạnh tranh với Quỷ đỏ là Chelsea đã vung tiền chiêu mộ Timo Werner, Hakim Ziyech và sắp tới có thể là Ben Chilwell.

Bayern Munich thì dồn sự tập trung vào Leroy Sane. Trong khi Barcelona, Real Madrid đang khốn đốn về mặt tài chính.

Trong phát biểu mới đây, GĐĐH MU - ông Ed Woodward nhấn mạnh, các thương vụ mua sắm bom tấn khó xảy ra trong thời gian tới dựa trên tình hình khó khăn chung của bóng đá Thế giới.

Bởi vậy, họ sẽ không tuyển mộ Jadon Sancho bằng mọi giá. Vụ chuyển nhượng chỉ được thông qua nếu Dortmund giảm giá bán xuống 70 - 80 triệu bảng, phù hợp bối cảnh thị trường chuyển nhượng hiện tại.

Nhận xét về hoàn cảnh cậu học trò trên tuyển Anh, HLV Southgate nói "Điểm mấu chốt là Jadon Sancho được ra sân chơi bóng thường xuyên. Ở Dortmund, cậu ấy đang có được điều này và thi đấu trong môi trường chất lượng cao.

Ngoại hạng Anh sẽ mang đến những thách thức khác. Chiều sâu chất lượng của giải đấu sẽ giúp Sancho tiến bộ nếu cậu ấy quyết định trở lại xứ sương mù."

* An Nhi