Juventus đã đánh bại Barca trong cuộc đua giành Matthijs de Ligt, và nhăm nhe lấy ngôi sao khác của nhà vô địch Tây Ban Nha là Nelson Semedo.

Tuttosport đưa tin, sau khi tham khảo ý kiến của tân HLV Maurizio Sarri, Phó chủ tịch Pavel Neved đang soạn thảo kế hoạch về Semedo.

{keywords}
Ronaldo tác động, Juventus sắp có Semedo

Dự án thể thao mới của Juventus cần một hậu vệ phải tốc độ, và HLV Sarri không chọn Joao Cancelo.

Cristiano Ronaldo cũng không muốn giữ Cancelo, mà đề xuất Semedo vào kế hoạch.

Mới đây, khi Bồ Đào Nha giành UEFA Nations League, Ronaldo đã trao đổi kế hoạch với HLV Fernando Santos, về việc gạt Cancelo để xếp Semedo đá chính.

Semedo được đánh giá là một trong những hậu vệ phải toàn diện nhất châu Âu hiện nay, với khả năng phòng ngự chắc chắn, tốc độ và kỹ thuật tốt.

Mùa giải vừa qua, Semedo chơi nổi bật trong đội hình Barca, nhưng ở các trận quan trọng anh luôn phải nhường suất đá chính cho Sergi Roberto.

Không hài lòng khi chỉ đá hơn 50% quỹ thời gian, Semedo đã nhờ người đại diện Jorge Mendes tìm bến đỗ mới.

Atletico và PSG đã sớm liên hệ chuyển nhượng Semedo. Trong đó, đội bóng thủ đô Madrid được cho là đã có thỏa thuận sơ bộ với cựu hậu vệ Benfica.

Tuy nhiên, theo Tuttosport, Ronaldo vừa kết thúc giai đoạn nghỉ hè liền đàm phán với Jorge Mendes, để đưa Semedo về Allianz Stadium.

Dưới tác động của CR7, Semedo tạm ngắt quá trình đám phán với Atletico, xem xét việc trở thành một phần trong phiên bản Galacticos của Juventus.

KN