- Cristiano Ronaldo chắc chắn sẽ rời Real Madrid sau khi tham dự World Cup 2018, theo Record, điểm đến là MU hoặc PSG, hay một CLB Italia.

Tờ Record của Bồ Đào Nha vừa đưa tin chấn động, Cristiano Ronaldo chắc chắn rời Real Madrid sau khi không tìm được thỏa thuận về mức lương mới.

{keywords}
Tờ Record khẳng định chắc chắn Ronaldo rời Real Madrid

Record chạy trên trang bìa: “Cristiano sẽ rời Real Madrid”. Tờ báo cũng nhấn mạnh, “quyết định đưa ra là không thể đảo ngược”.

Hôm thứ Ba vừa qua, đại diện của Ronaldo là Jorge Mendes đã làm việc với phía Real Madrid để tìm thỏa thuận hợp đồng mới. Nhưng CLB Hoàng gia Tây Ban Nha không chấp nhận yêu cầu của CR7.

Nguyên nhân khiến Ronaldo ra đi, theo Record, đến từ Chủ tịch Florentino Perez. “Quyết định được đưa ra vì Perez vi phạm lời hứa”.

Nguồn tin mà Record trích dẫn được cho là đến từ phía Jorge Mendes.

Cũng trong số báo ra sáng nay (7/6), Record khẳng định “Anh, Pháp hoặc một CLB Italia là những nơi Cristiano có thể đến”.

MU là hai CLB có khả năng nhất để chiêu mộ Ronaldo, về tiềm lực tài chính lẫn tham vọng.

Ở Italia, chỉ 3 CLB đủ khả năng ký hợp đồng với Ronaldo là Juventus, Inter và Milan.

Clip Ronaldo và những tuyệt phẩm La Liga:

KN

 

MU bẽ mặt vì Man City, Chelsea ra giá mua Higuain

MU bẽ mặt vì Man City, Chelsea ra giá mua Higuain

MU bẽ mặt vì Man City, trong vụ Milinkovic-Savic. Atletico chồng 80 triệu euro mua Lemar. Chelsea hỏi ký tiền đạo Higuain.

Bản quyền truyền hình World Cup 2018: VTV vẫn khẳng định chưa có!

Bản quyền truyền hình World Cup 2018: VTV vẫn khẳng định chưa có!

Sau nhiều tháng đàm phán căng thẳng với đối tác, cuối cùng thì đài truyền hình Việt Nam (VTV) cũng đã mua được bản quyền truyền hình World Cup 2018.

Bản quyền World Cup 2018: Hãy xem người Thái đã làm gì?

Bản quyền World Cup 2018: Hãy xem người Thái đã làm gì?

Thái Lan đã chi 44 triệu USD mua bản quyền World Cup 2018, phát miễn phí cho người dân và kỳ vọng tạo cú hích lớn về thương mại.