Giới truyền thông Italia đang rộ lên thông tin, Bà đầm già cùng MU đã đạt được thỏa thuận trao đổi hai tiền đạo Paulo Dybala và Lukaku.

{keywords}
Juventus định đổi Dybala lấy Lukaku

Trở ngại duy nhất thuộc về cá nhân chân sút người Argentina, khi anh vẫn muốn ở lại Italia nên sẽ đòi mức lương cao tốp đầu nếu chuyển đến Old Trafford.

Về phần Juventus, trong tay HLV Maurizio Sarri chỉ có hai tiền đạo cắm thực thụ là Mandzukic và Higuain. Tuy nhiên, đây đều là những cựu binh luống tuổi và không còn giữ được phong độ đỉnh cao.

Ronaldo cũng có thể chơi trung tâm, nhưng qua cách sắp xếp của Sarri trong các trận giao hữu, ông muốn cố định CR7 đá lệch trái, còn Bernardeschi sắm vai tiền đạo cánh phải.

Trước khi xúc tiến đưa Lukaku về Turin, ban lãnh đạo Juve đã hỏi ý kiến Ronaldo về chân sút người Bỉ. Anh lập tức chấp thuận ý tưởng tăng cường nhân sự trên, bởi Lukaku là tiền đạo mục tiêu chất lượng.

{keywords}
Ronaldo muốn Lukaku về Juventus thi đấu

Nếu thành công trong việc đổi Dybala lấy Lukaku, nhà ĐKVĐ Serie A sẽ đẩy Gonzalo Higuain sang AS Roma theo dạng cho mượn một mùa giải.

Đó cũng là cú đánh vỗ mặt của Bà đầm già nhắm vào kình địch Inter Milan, bởi suốt kỳ chuyển nhượng hè qua, HLV Conte khao khát có được sự phục vụ của Lukaku.

Mặc dù vậy, Inter chỉ trả giá 54 triệu bảng, thấp hơn khá nhiều so với mức định giá 75 triệu bảng mà các sếp Quỷ đỏ yêu cầu.

 

* Đăng Khôi