Chủ tịch của đội bóng Hoàng gia yêu cầu HLV Zidane đưa Gareth Bale trở lại đội hình một, trong bối cảnh Real Madrid không thể bán anh đi như dự tính.

{keywords}
Pogba để ngỏ cánh cửa sang Real

Pogba khao khát rời Old Trafford tìm kiếm thử thách mới và Zidane rất muốn đưa anh về để làm thủ lĩnh khu trung tuyến thay cho "lão tướng" Luka Modric.

Tuy nhiên, lãnh đạo Los Blancos cũng chẳng ưa gì "ngựa chứng" người Pháp. Họ khá miễn cưỡng ủng hộ Zidane chiêu mộ Pogba.

Mặc dù vậy, Real Madrid vấp trở ngại là vấn đề ngân sách chuyển nhượng. Sau khi chi ra 300 triệu euro sắm cầu thủ mới, họ cần phải bán bớt một vài người thừa để gom tiền.

Tuy nhiên, kế hoạch trên cũng khó trở thành hiện thực vì James Rodriguez, Gareth Bale, Isco, Keylor Navas hay Asensio không được nhiều CLB quan tâm.

Ở một diễn biến khác, MU sẽ không ngồi lên bàn thương lượng nếu nhận được lời đề nghị dưới 150 triệu bảng cho thương vụ Pogba.

{keywords}
Zidane có thể phải dừng kế hoạch chiêu mộ Pogba

Thái độ cứng rắn của đội chủ sân Old Trafford khiến các sếp Real chùn chân. Bởi vậy, Florentino Perez đang khuyến khích Zidane từ bỏ theo đuổi Paul Pogba hè này.

Họ có thể tái khởi động thương vụ vào năm sau, khi cầu thủ người Pháp chỉ còn thời hạn 1 năm hợp đồng (kèm theo điều khoản gia hạn thêm 12 tháng với MU).

Real Madrid cũng tính đến phương án xoay sang mục tiêu khác là Christian Eriksen. Ngôi sao Đan Mạch đang tìm đường rời Tottenham do sắp hết hạn hợp đồng.

* Đăng Khôi