Zidane muốn có Pogba nhưng thất bại trong việc đưa ngôi sao của MU về với sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng hè 2019.

{keywords}
Real Madrid muốn có Kante

Giờ nguồn tin từ El Desmarque cho hay, Real Madrid quay sang mục tiêu khác là đồng đội của Pogba ở tuyển Pháp - N'Golo Kante.

Dù Kante còn thời hạn hợp đồng với Chelsea đến năm 2023 nhưng đội bóng Hoàng gia quyết tâm lôi kéo anh trong năm tới với kế hoạch phục hưng Real.

Chủ tịch Perez sẵn sàng gán James Rodriguez như là một phần trong bản hợp đồng lấy Kante nhằm thuyết phục phía Chelsea nhả người.

N'Golo Kante được miêu tả là "chữ ký trong mơ" của Zidane, bởi ông muốn đưa anh về đá cặp cùng Casemiro trên hàng tiền vệ.

Hiện phía đội bóng nước Anh định giá Kante khoảng 138 triệu bảng. Bởi vậy, Real Madrid sẽ phải chi khoảng 80 triệu bảng tiền mặt cộng thêm James Rodriguez để thương vụ thành công.

Tuyển thủ người Colombia bị xem như là người thừa ở Bernabeu và vừa trở về sau 2 năm lưu lạc tại Bayern Munich dưới dạng cho mượn.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, khi được hỏi về chuyện tương lai, Kante thổ lộ: "Thật vinh dự khi nhận được sự quan tâm từ các đội bóng lớn. Nhưng hiện tôi cảm thấy ổn ở Chelsea. Bản thân cảm thấy hạnh phúc với lựa chọn của mình."

* Đăng Khôi