Tiền vệ người Pháp vẫn nung nấu ý định rời Old Trafford để đầu quân đội bóng Hoàng gia. Tuy nhiên, tờ Marca cho hay, Real Madrid không có ý định chuyển nhượng Pogba trong mùa đông.

{keywords}
Real Madrid không chiêu mộ Pogba trong mùa đông

Hiện nhà vô địch World Cup 2018 còn thời hạn 18 tháng hợp đồng với MU và từ chối cam kết tương lai lâu dài ở đội chủ sân Old Trafford.

HLV Zidane vốn rất kết Pogba và từng thúc giục chủ tịch Florentino Perez vung tiền chiêu mộ đàn em đồng hương hồi hè.

Tuy nhiên, tình thế giờ đã thay đổi. Đội bóng Hoàng gia không còn vội vã trong việc đưa về Paul Pogba, bởi Fede Valverde đang gây ấn tượng mạnh trên hàng tiền vệ Los Blancos.

Tài năng 21 tuổi người Uruguay thi đấu đĩnh đạc bên cạnh Casemiro và Toni Kroos. Điều này khiến lãnh đạo Real phải suy nghĩ lại về kế hoạch chuyển nhượng.

Về phần Pogba, anh vừa tái xuất màu áo Quỷ đỏ sau 3 tháng xa sân cỏ vì chấn thương. Paul Pogba đã chơi khá tốt kể từ lúc được tung vào sân trước Watford.

Trên các phương tiện truyền thông, đại diện Pogba - Mino Raiola tuyên bố, thân chủ của mình muốn chinh phục danh hiệu cùng MU. Mặc dù vậy, cựu danh thủ Gary Neville không tin tưởng.

"Pogba trở lại là tin rất tốt. Tôi mong muốn được thấy cậu ấy tận tâm cống hiến cho MU trong 2, 3 năm sắp tới.

Nếu Paul Pogba ở lại, tôi sẽ vô cùng hài lòng vì nếu thi đấu quyết tâm cao cùng động lực lớn, cậu ấy sẽ mang đến nhiều lợi ích cho đội bóng. Tuy nhiên, tôi không tin vào những lời nói từ đại diện Pogba."

* Đăng Khôi