Nguồn tin từ Pháp cho hay, chủ tịch đội bóng Hoàng gia Florentino Perez sẵn sàng đáp ứng mức phí 200 triệu euro mua Neymar, sau khi từ bỏ theo đuổi Pogba.

{keywords}
Neymar đang chờ đợi một vụ chuyển nhượng

Cụ thể, tờ La Parisien cho biết, siêu cò Jorge Mendes sẽ đứng ra dàn xếp thương vụ. Những ngày gần, đây, Neymar cũng liên tục nhắn tin trao đổi với Benzema và Marcelo, hai thành viên đang khoác áo Real.

Chủ tịch PSG - Nasser Al-Khelaifi hết kiên nhẫn với "ngựa chứng" Brazil, sẵn sàng để Neymar ra đi nếu nhận được lời đề nghị ưng ý.

Hiện tiền đạo 27 tuổi này đã hoàn toàn bình phục chấn thương và thể lực sung mãn. Tuy nhiên, GĐTT Leonardo thừa nhận, Neymar sẽ không có tên trong danh sách trận mở màn Ligue 1.

Từ giờ cho đến cuối tháng 8 là thời điểm nhạy cảm, phía Neymar sẽ tích cực đàm phán chuyển nhượng nên PSG sẽ không xếp anh thi đấu khoảng thời gian trên.

Thực tế, cựu tiền đạo Barca khao khát quay trở lại mái nhà xưa Nou Camp. Tuy nhiên, phía đội bóng xứ Catalan không đủ tiền để tái ký với người cũ.

Họ đã đưa ra lời đề nghị 100 triệu euro kèm theo một trong hai cái tên Philippe Coutinho hoặc Ousmane Dembele nhưng nhà ĐKVĐ Ligue 1 từ chối thẳng thừng.

PSG yêu cầu phí chuyển nhượng hoàn toàn bằng tiền mặt. Chính vì lý đó, Real đang tỏ ra chiếm ưu thế hơn Barca trong quá trình thương lượng.

* Đăng Khôi