Joao Felix đang trải qua cuộc sống không thoải mái ở thủ đô Madrid, khi cuộc phiêu lưu của anh với Atletico đầy rẫy những trở ngại.

Những nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, Real Madrid đang đánh tiếng với Atletico về việc chuyển nhượng Joao Felix, trong mùa hè năm nay.

{keywords}
Joao Felix được Real Madrid liên hệ chuyển nhượng

Được Atletico mua về từ Benfica với giá 126 triệu euro - cao nhất lịch sử CLB, thay thế cho Antoine Griezmann sang Barca, nhưng Joao Felix không thể hiện được nhiều.

Áp lực thành công và phải ngay lập tức trở thành thủ lĩnh hàng công Atletico khiến Joao Felix không thể hiện được sự ổn định.

Ngôi sao 20 tuổi người Bồ Đào Nha chỉ ghi 6 bàn, cùng 3 pha kiến tạo sau 28 trận đấu được HLV Diego Simeone sử dụng.

Năm ngoái, trước khi gia nhập Atletico, Joao Felix cũng được Real Madrid theo đuổi. Dù vậy, Chủ tịch Florentino Perez cho rằng 126 triệu euro phá vỡ hợp đồng của anh với Benfica là con số không hợp lý.

Don Diario cho biết, Chủ tịch Perez vừa liên hệ với Jorge Mendes - người đại diện của Joao Felix - để thảo luận chuyển nhượng, cũng như tìm kiếm thỏa thuận về điều khoản cá nhân.

Đối thủ của Real Madrid là MU. Quỷ đỏ từ tuần trước đã cử đại diện tiếp cận Atletico.

MU tận dụng thời điểm Atletico chịu thiệt hại lớn về tài chính bởi Covid-19 để lôi kéo Joao Felix. Đội chủ sân Old Trafford cũng hứa hẹn dành cho anh mức lương cao.

Theo Don Diario, Real Madrid đang có ưu thế hơn so với MU. Joao Felix không muốn thay đổi môi trường sống liên tục, trong khi CLB Hoàng gia Tây Ban Nha cũng ổn định và có cơ hội giành danh hiệu cao hơn.

Trong một thập niên trở lại đây, Real Madrid từng thất bại khi nỗ lực mua ngôi sao Atletico, gồm Sergio Aguero, David de Gea và Radamel Falcao. Joao Felix liệu có khác?

KN