Đội bóng Hoàng gia đang muốn lấy lại vị thế số 1 ở châu Âu trong triều đại thứ hai mà Zidane dẫn dắt. Bởi vậy, họ sẵn sàng chi đậm hè tới, sau quãng thời gian mất phương hướng dưới sự huấn luyện của Lopetegui và Solari.

{keywords}
Mbappe là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid

Nguồn đáng tin cậy của France Football cho hay, Real Madrid bắt đầu liên hệ lôi kéo Mbappe - cầu thủ trẻ được đánh giá là giàu tiềm năng nhất làng túc cầu hiện nay.

"Ông lớn" của La Liga chắc chắn sẽ phải phá kỷ lục chuyển nhượng mà PSG từng tạo ra khi đưa PSG về sân Công viên các Hoàng tử, để có được chữ ký Mbappe.

Năm ngoái, trước khi rời Bernabeu, Zidane đã có ý định đưa đàn em đồng hương về Madrid. Giờ khi tái xuất, "gã hói" đã yêu cầu chủ tịch Perez chơi lớn một lần cho cả Thế giới trầm trồ.

Kylian Mbappe là cái tên xứng đáng nhất để thay thế Cristiano Ronaldo, sau khi ngôi sao người Bồ Đào Nha gia nhập Juventus.

{keywords}
Zidane muốn đưa Mbappe về thay Ronaldo

Gareth Bale từng được kỳ vọng nhưng không thể tạo được tầm ảnh hưởng lớn trong đội hình Los Blancos. Trong khi những cái tên khác như Vinicius, Asensio vẫn còn non kinh nghiệm.

Với tốc độ như một chiếc Ferrari tân kỳ cùng khả năng săn bàn thính nhạy, Mbappe sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho hàng công Real Madrid mùa tới.

Mặc dù vậy, chủ tịch Perez sẽ phải bán bớt đi một vài cái tên như Bale hay James Rodriguez để gom tiền "đầu tư" vào Mbappe - hiện đang được định giá khoảng 280 triệu Euro.

* An Nhi