Real Madird đã trở lại Tây Ban Nha, sau hành trình tập huấn ở Canada và Mỹ, nơi họ nhận những kết quả tệ hại.

Nếu chỉ tính 90 phút, Real Madrid thua 2 (Bayern Munich, Atletico), và hòa 1 (Arsenal).

{keywords}
Real Madrid quyết chiêu mộ đồng thời Pogba và Eriksen

Trận gần nhất, Real Madrid thua 3-7 trước Atletico. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha để đối thủ dẫn trước 6 bàn, trước khi có phản ứng yếu ớt.

Ngay khi trở lại Madrid, Chủ tịch Florentino Perez, TGĐ Jose Angel Sanchez và HLV Zinedine Zidane đã có cuộc họp ngắn để giải quyết vấn đề.

Những cam kết được đưa ra. Zidane tuyên bố đưa Real Madrid trở lại trong thời gian sớm nhất, và Perez phải chi tiền mua cầu thủ.

Theo AS, bước vào tuần mới, Real Madrid sẽ dứt điểm hai thương vụ quan trọng, Paul Pogba và Christian Eriksen.

Pogba là cầu thủ mà Zidane muốn đưa về Bernabeu. Trong khi đó, theo kế hoạch ban đầu, Chủ tịch Perez thích Eriksen hơn.

Tuy nhiên, sau thảm bại trước Atletico, cùng với việc Marco Asensio nghỉ 8-9 tháng, Perez phê duyệt kế hoạch mua cả Pogba lẫn Eriksen.

Trang Don Balon cho biết, Perez dự kiến giải quyết tương lai của Pogba trong khoảng 48 tiếng đồng hồ. Tổng chi phí cho tiền vệ người Pháp khoảng 160 triệu euro.

Về Eriksen, do hợp đồng với Tottenham chỉ còn 1 năm, Real Madrid đàm phán chuyển nhượng trong khoàng 60-80 triệu euro.

Trận thua Atletico phơi bày hạn chế nơi hàng tiền vệ Real, khi Modric và Kroos đều nặng nề vì hết động lực thi đấu. Riêng Modric còn chịu gánh nặng tuổi tác, khi anh sẽ 34 tuổi sau một tháng rưỡi nữa.

Chính vì vậy, việc làm mới hàng tiền vệ là bắt buộc. Real phải đẩy nhanh tiến độ đàm phán Tottenham, vì MU cũng đang tiếp cận Eriksen với mức lương hấp dẫn.

Real Madrid có cuộc chiến với Tottenham vào tối 30/7, và đây được xem là cuộc gặp để hai bên dứt điểm thương vụ Eriksen. Gareth Bale có thể đóng vai trò như chìa khóa cho "bom tấn" người Đan Mạch.

KN