Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng Pogba đã công khai ý định rời MU để tìm kiếm thử thách mới. Real Madrid chính là điểm đến lý tưởng nhất của ngôi sao người Pháp, nơi được dẫn dắt bởi thần tượng Zidane.

{keywords}
Real Madrid sẵn sàng gả Bale hoặc Isco cho MU

Vấn đề nằm ở chỗ, MU cương quyết không muốn bán dưới cái giá 150 triệu bảng. Real khó lòng huy động đủ lượng tiền mặt đáp ứng yêu cầu, vì đã vung gần 300 triệu bảng mua Militao, Jovic, Mendy, Rodrygo và Hazard.

Chính vì thế, chủ tịch Florentino Perez đang gạ Quỷ đỏ lấy Gareth Bale hoặc Isco, như một phần trong bản hợp đồng trao đổi cầu thủ với Pogba.

Bale sắp bước sang tuổi 30 và không còn nằm trong kế hoạch của Los Blancos. Dẫu vậy, mức lương cao mà ngôi sao người Xứ Wales đang nhận là trở ngại chính khâu chuyển nhượng.

Isco cũng sẽ là sự bổ sung tốt cho tuyến giữa Quỷ đỏ, trong bối cảnh họ mất Ander Herrera và sắp tới có thể thêm Mata và Paul Pogba.

Tuyển thủ 27 tuổi người Tây Ban Nha sở hữu lối chơi kỹ thuật, đa năng và biết cách tạo đột biến trong những tình cảnh khó khăn.

Mặc dù vậy, Solskjaer cùng các sếp Quỷ đỏ đang khá lưỡng lự, bởi chính sách mới CLB đề ra là chiêu mộ những cầu thủ trẻ, giàu tiềm năng và có cơ hội phát triển trong tương lai lâu dài.

* An Nhi