Covid-19 có thể khiến Real Madrid giá trị nhất hành tinh không mang về nổi một tân binh nào trong kỳ chuyển nhượng tới đây.

Như nhiều CLB khác, Real Madrid mất rất nhiều nguồn thu của họ, từ bán vé đến tham quan bảo tàng,… và lãnh đạo đội đang cố tìm giải pháp.

{keywords}
Real Madrid có thể trải qua mùa hè không mua sắm, Zidane chỉ còn biết thở dài nhìn Haaland hay tài năng trẻ Eduardo Camavinga

Đội chủ sân Bernabeu dự kiến mất khoảng 150 triệu euro doanh thu từ việc phải chơi sau những cánh cửa đóng kín. Điều này khiến lãnh đạo Real Madrid phải lên kế hoạch cho mùa hè không mua sắm, với những mục tiêu đáng kể được lùi lại đến năm sau!

Real Madrid chỉ có thể cải thiện tình hình một khi họ bán đi được một số ngôi sao trong đội hình của HLV Zinedine Zidane. Nhưng trong tình cảnh khó khăn chung, sẽ không có nhiều đội mua, đặc biệt với những cầu thủ hưởng lương cao Real Madrid.

Marca cho hay, vấn đề của Real Madrid lúc này không phải tìm CLB mới cho một số cầu thủ trẻ mà là những sao cộm cán, đáng kể nhất là James Rodriguez, Gareth Bale, Marcelo,…

Bởi thế, Zidane từ chỗ kỳ vọng mang về những mục tiêu ưa thích như Paul Pogba, hay Erling Haaland và Eduardo Camavinga, sẽ chẳng thể làm gì khác ngoài những tiếng thở dài.

L.H