Zidane rất muốn tuyển mộ Paul Pogba nhưng phía MU đòi mức phí 150 triệu bảng. Để có tiền chuyển nhượng, đội bóng Hoàng gia buộc phải bán bớt người thừa trong đội hình.

{keywords}
Real Madrid định bán cả Isco, James và Bale

Đến hiện tại, Real Madrid đã thanh lý được Marcos Llorente, Theo Hernandez, Raul de Tomas, Mateo Kovacic và thu về hơn 100 triệu euro.

Bên cạnh đó, một số thành viên khác của đội một cũng đang được rao bán. Cái tên mà Zidane muốn loại bỏ nhất là Gareth Bale.

Thế nhưng, mức lương 600.000 bảng/tuần mà ngôi sao người Xứ Wales đang nhận chính là trở ngại. Một đội bóng giấu tên ở Trung Quốc sẵn sàng trả thù lao cao gấp đôi cho Bale nếu anh đồng ý gia nhập.

Tuy vậy, CLB này muốn Bale đơn phương chấm dứt hợp đồng với Real Madrid để họ không phải trả phí chuyển nhượng. Dĩ nhiên, lãnh đạo Los Blancos không chấp nhận phương án trên.

Isco vốn là trò cưng của Zidane nhưng đối diện nguy cơ bị đẩy khỏi Bernabeu nếu họ nhận được lời đề nghị hợp lý.

Nhân tố khác vừa trở về từ Bayern Munich là James Rodriguez cũng đang ráo riết tìm bến đỗ mới. Napoli sẵn sàng trả Real 40 triệu euro để đưa James về tái hợp thầy cũ Ancelotti.

Real Madrid cũng điền tên Keylo Navas, Lucas Vazquez và Mariano Diaz vào danh sách chuyển nhượng. Nếu tống khứ được 6 cầu thủ nêu trên, Real Madrid có thể thu về khoản tiền hơn 200 triệu euro.

* Đăng Khôi