Tài năng trẻ người Pháp rời Monaco gia nhập PSG hè 2018 theo bản hợp đồng trị giá 130 triệu bảng, sau một mùa thi đấu dưới dạng cho mượn.

{keywords}
Real Madrid rất muốn có sự phục vụ của Mbappe

Kylian Mbappe lập tức gây ấn tượng mạnh với 90 pha lập công cùng 49 đường chuyền qua 120 trận ra sân cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa anh và HLV Thomas Tuchel trở nên xấu đi thời gian gần đây với những phát biểu mang tính xung đột trước giới truyền thông.

Rất nhiều thông tin chuyển nhượng đồn đoán Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid, trong bối cảnh Zidane muốn đưa về một ngôi sao hàng đầu Thế giới.

Tưởng như giữa Mbappe và đội bóng Hoàng gia đã đạt được thỏa thuận sơ bộ thì đại dịch Covid-19 đã phá hỏng tất cả.

Cựu danh thủ Jerome Rothen, người được biết đến nhờ mối quan hệ gần gũi Mbappe vừa tiết lộ trên đài phát thành Montecarlo.

"Tôi biết thông tin Mbappe đã tiến rất gần đến bản hợp đồng với Real Madrid. Dẫu vậy, do dịch Covid-19, vụ chuyển nhượng buộc phải tạm hoãn. Dù bất kỳ hoàn cảnh nào, Kylian Mbappe cũng sẽ không gia hạn PSG".

Nhà ĐKVĐ Ligue 1 đang đối diện một cuộc tháo chạy tập thể. Neymar nằng nặc đòi trở lại Barcelona. Edinson Cavani chắc chắn ra đi vì hết hạn hợp đồng. Còn Mauro Icardi trở lại Inter khi hết thời gian cho mượn.

* An Nhi