Real Madrid từ lâu đã theo đuổi Paul Pogba, người sẽ hết hạn hợp đồng với Quỷ đỏ hè năm 2021.

HLV trưởng Zidane rất muốn đàn em đồng hương cập bến sân Bernabeu để tăng cường sức mạnh cho tuyến tiền vệ. Nhưng đến giờ, ông mới được chủ tịch Perez bật đèn xanh để chiêu mộ.

{keywords}
Real Madrid muốn có Pogba hè tới

Nguồn tin từ El Desmarque cho hay, ngài Florentino Perez nhận thấy những giá trị to lớn về thương mại của Pogba nên sẽ cấp tiền để thực hiện thương vụ bom tấn.

Dĩ nhiên, phía MU sẽ không để ngôi sao người Pháp ra đi với giá rẻ. Họ sẽ yêu cầu mức phí xấp xỉ 100 triệu bảng với bất kỳ đội bóng nào muốn có Pogba.

Ngoài Real Madrid, hiện Juventus cũng theo sát những diễn biến chuyển nhượng quanh Pogba. HLV Solskjaer đã vạch ra kế hoạch mới, không cần đến sự phục vụ của Paul Pogba trong tương lai.

Thực tế, kể từ đầu mùa, tiền vệ 27 tuổi liên tục vắng mặt vì chấn thương. Dẫu vậy, MU vẫn chơi khá ổn nhờ sự tiến bộ của Fred và McTominay. Chưa kể tân binh Bruno Fernandes cũng đang gây ấn tượng mạnh.

MU liên hệ mua Thomas Lemar

ESPN thông tin, các sếp MU vừa tiếp cận đại diện Thomas Lemar để bàn về một cuộc chuyển nhượng đến Old Trafford hè tới.

{keywords}
MU liên hệ với Thomas Lemar

Cầu thủ chạy cánh người Pháp đang bị thất sủng ở Atletico Madrid và không thích nghi được với hệ thống chiến thuật của HLV Diego Simeone.

Trong bài phát biểu gần đây, HLV người Argentina thừa nhận, Lemar chưa đáp ứng được kỳ vọng và có thể rời sân Wanda Metropolitano nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Hai năm trước, Thomas Lemar đã bỏ qua những lời mời từ Arsenal và Liverpool để đầu quân Atletico với mức phí 65 triệu bảng.

Mùa này anh ra sân 24 trận nhưng vẫn chưa ghi được bàn thắng hay có đường chuyền kiến tạo nào. Bất chấp điều đó, Lemar vẫn lọt vào mắt xanh của HLV Solskjaer.

MU hy vọng có thể rước về cầu thủ 24 tuổi này với giá rẻ, dao động từ 30 đến 40 triệu bảng.

* Đăng Khôi