Bóng đá Thế giới đang bị ngưng trệ vì sự bùng phát của đại dịch Covid-19 nhưng nhân thời điểm này, lãnh đạo Real Madrid cũng nhóm họp để bàn về kế hoạch mùa tới.

{keywords}
Gareth Bale liên tục đánh bóng băng ghế dự bị

Vấn đề nổi cộm nhất của đội bóng Hoàng gia xoay quanh canh tên Gareth Bale. Zinedine Zidane tỏ ra khá miễn cưỡng giữ cậu học trò thêm một mùa giải nữa dù vẫn còn hợp đồng.

Nguồn tin từ Marca cho hay, dù giao kèo giữa Bale và Real Madrid đến hè năm 2022 mới hết hạn nhưng đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng cho phép anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa.

Real Madrid muốn cắt giảm quỹ lương nên định tống khứ những cái tên không còn hữu dụng, bao gồm Gareth Bale, Luka Jovic, Brahim Diaz hay Mariano.

Các sếp Los Blancos từng rất kỳ vọng Bale sẽ khỏa lấp khoảng trống mà Ronaldo để lại nhưng cuối cùng lại mang đến nỗi thất vọng tràn trề.

Kể từ đầu năm 2020 đến nay, cầu thủ chạy cánh 30 tuổi mới chỉ ra sân đúng 3 lần và chưa ghi được bàn nào ở La Liga từ tháng 9 năm ngoái.

Zidane đã trao cho Bale cơ hội tìm lại mình nhưng cầu thủ có kèo trái khá hay này bỏ qua, liên tục đối diện với những chấn thương dai dẳng.

Nếu Real Madrid chấp nhận giải phóng hợp đồng cho Bale, một vài đội bóng lớn ở Anh như MU hay Tottenham sẽ xem xét chiêu mộ, dẫu mức lương cao vẫn là trở ngại không hề đơn giản. Tại Bernabeu, Gareth Bale đang nhận thù lao 15,4 triệu bảng/năm.

* An Nhi