Real Madrid vừa mở màn Champions League 2019-20 bằng trận thua muối mặt 0-3 trước PSG.

Càng thảm họa hơn, khi Real Madrid không có được cú dứt điểm chính xác nào về khung thành Keylor Navas - người bị đẩy khỏi Bernabeu mùa hè vừa qua.

{keywords}
Chủ tịch Perez quyết lấy cả Pogba lẫn Mbappe

Trận thua ở Công viên các Hoàng tử tiếp tục phơi bày những hạn chế trong đội hình Real Madrid.

Chính vì thế, theo Diario Gol, Chủ tịch Perez tiếp tục vung tiền để "nâng cấp" đội hình.

Nguồn tin của Diario Gol cho biết, trong cuộc họp hội đồng thường niên tuần trước, Chủ tịch Perez xác nhận Real còn khoản tiền 156 triệu euro ở thị trường chuyển nhượng Hè 2019 chưa dùng hết.

Đây là khoản tiền mà Real tập trung vào mục tiêu Paul Pogba, nhưng không thành công.

Đội chủ sân Bernabeu chỉ trả tối đa 150 triệu euro cho Pogba, trong khi MU đòi hỏi con số tương đương 200 triệu euro.

Đồng thời, sau những thành công vang dội trên khía cạnh thương mại, hội đồng quản trị Real Madrid đồng ý cấp thêm ngân sách 285 triệu euro khác cho chuyển nhượng.

Số tiền 285 triệu euro này mới chỉ là dự kiến bước đầu, có thể tăng thêm tùy theo các hoạt động thương mại từ nay đến hết mùa 2019-20.

Chưa kể, nếu Real Madrid bán James Rodriguez và Gareth Bale, ngân sách cho chuyển nhượng Hè 2020 có thể đạt 500 triệu euro.

Ngoài việc tái khởi động mục tiêu Pogba, ưu tiên lớn nhất của Chủ tịch Perez chính là Kylian Mbappe, mà không phải Neymar.

Perez nhận định Mbappe là mẫu cầu thủ có thể mang đến giá trị thương mại cao cho Real Madrid, cũng như sức mạnh chuyên môn.

Mbappe có khả năng đua tranh Quả bóng Vàng. Điều này càng làm lợi cho Real Madrid trên lĩnh vực marketing.

Kim Ngọc